TTC Motor จัดกิจกรรม TTC Summer Drive Event

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การทำตลาดยุคนี้ไม่สามารถตกกระแสความนิยมได้เลย โดยเฉพาะ Art Toy ลาบูบู้ มาการอง มาแรงและยังคงฮอตฮิตยืนหนึ่ง เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเกาะตามกระแสนี้ ไม่เว้นแม้แต่ TTC Motor บริษัทฯจัดกิจกรรม TTC Summer Drive Event ให้ลูกค้าร่วมชมและทดลองรถ ได้ร่วมทำกิจกรรมลุ้นกล่องสุ่มและทำเวิร์กชอป ประดิษฐ์โคมไฟ ลาบูบู้ มาการอง ในวันที่ 1-2 มิถุนายน นี้ ที่พัฒนาการ 45

ในไตรมาสสองเป็นช่วงเปิดเทอม กิจกรรมสำหรับ TTC Motor จึงขยายวงมาสัมผัสวงการศึกษาเพิ่มเติม โดยเราเข้าไปให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬา Daddy’s Leaque ของโรงเรียนนานาชาติ 8 โรงเรียนในประเทศไทย ในวันมอบถ้วยจะมีการแข่งขันนัดพิเศษ ระหว่างผู้ปกครองและนักเตะทีมชาติไทยมาร่วมสร้างสีสัน TTC จะนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปจัดแสดงพร้อมทดลองขับ และเสิร์ฟความอิ่มอร่อยครบรสด้วยฟู้ดทรัคอาหารและไอศครีม

นอกจากนี้ยังมีเวิร์คชอป Wine Tasting โดย คุณโอ – พีระ เลาหเจริญสมบัติ เจ้าของ REVERIE SIAM RESORT ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ระดับสูงสุด ในส่วนของเวิร์กชอป Coffee Drip ได้รับเกียรติจาก คุณป๊อก-ฉัฐรินทร์ ธรรมชัยโรจน์ เซียนกาแฟมือหนึ่งเจ้าของรางวัลมากมาย ทั้งสองท่านมาถ่ายทอดและแนะนำเทคนิคให้ลูกค้า ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเผยสียอดฮิตของ ‘เรนเจอร์ – เอเวอเรสต์’ จากทั่วภูมิภาค

นักออกแบบสีและวัสดุของฟอร์ดคือผู้มีหน้าที่เลือกสีบนตัวถังให้กับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่จำหน่ายในกว่า 180

เปิดรับพรีออเดอร์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ พร้อมข้อเสนอ MINI Connected Package

มินิ ประเทศไทย เตรียมปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าให้โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย ส่ง มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ของมินิ คูเปอร์

โตโยต้านำเสนอยานพาหนะ สำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส ปี 2024 จะเริ่มต้นขึ้น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) ได้ยกระดับความร่วมมือระดับโลก

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย