ฟอร์ดชวนลูกค้ากิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ King of Tough’

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ - King of Tough’ พิสูจน์สมรรถนะความ ‘แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์’ กับรถกระบะ    ออฟโรดสมรรถนะสูง พร้อมเชิญชวนชาวฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และผองเพื่อน ร่วมสนุกกับกิจกรรม King of Tough Challenge บนสนามออฟโร้ดสุดท้าทาย เฟ้นหา 6 ตัวแทนที่จะไปสัมผัสประสบการณ์ขับรถแบบครบทุกโหมดการขับขี่บนเส้นทางที่น่าประทับใจในต่างแดน เริ่มต้นสร้างตำนานความดุดันสุดเร้าใจที่สนามแรกแล้ว ณ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 25-26 พฤษภาคมที่ผ่านมาฟอร์ดพร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ต่อยอดตำนานความดุดันสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสนามต่อไป ณ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 และสุราษฏร์ธานี วันที่ 31 สิงหาคม -1 กันยายน 2567 ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rangerraptorkingoftough.com

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ - King of Tough’ จะได้ทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ฟอร์ด       เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูงสำหรับคอออฟโรดตัวจริงบนเส้นทางออฟโรดที่จำลองขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงความสนุก ความตื่นเต้นเร้าใจ สมรรถนะอันทรงพลัง และความชาญฉลาดของเทคโนโลยีในรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร

เส้นทางการทดสอบ เริ่มจากการขับด้วยเกียร์ต่ำแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4L) พร้อมใช้กล้องรอบคัน 360 องศา รวมถึงหน้าจอแสดงสถานะออฟโรด เพื่อช่วยให้มองเห็นอุปสรรครอบคันได้อย่างชัดเจน ก่อนเพิ่มความเร้าใจกับสถานีการขับขี่ขึ้นลงเนินชัน เกือบ 40 องศา พร้อมด้วยการทดลองใช้ ระบบควบคุมความเร็วสำหรับการขับขี่ออฟโรด หรือ Trail Control ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่มีในฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เพียงรุ่นเดียวในตลาดรถกระบะ โดยระบบจะช่วยควบคุมความเร็วขณะขับขี่บนเส้นทางออฟโรด ผู้ขับขี่เพียงควบคุมพวงมาลัยเท่านั้น ทำให้ผ่านเส้นทางอันท้าทายทั้งในระหว่างขึ้นและลงเนินชันไปได้อย่างง่ายดาย

นอกจากการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์แล้ว พิเศษสำหรับเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ พร้อมคู่หู ยังมีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรม King of Tough Challenge ทดลองขับในโหมดบาฮา โหมดการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ร่วมทำสถิติลุ้นเป็นตัวแทนเดินทางไปตะลุยเส้นทางสุดพิเศษ สัมผัสประสบการณ์ความแกร่งและดุดันกับฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ในต่างแดนในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเผยสียอดฮิตของ ‘เรนเจอร์ – เอเวอเรสต์’ จากทั่วภูมิภาค

นักออกแบบสีและวัสดุของฟอร์ดคือผู้มีหน้าที่เลือกสีบนตัวถังให้กับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่จำหน่ายในกว่า 180

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยัน “ไม่มีแผนหยุดผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และถือเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ

เอ็มจี เตรียมเขย่าตลาด B-Segment ช่วงครึ่งปีหลัง เผยภาพวิ่งทดสอบทุกสภาพถนนในไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย