นิสสัน ประกาศรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2566

นิสสัน ประเทศไทย มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม (Best of the Best Dealer Award) ประจำปี 2566 ให้แก่ สยามนิสสัน เอ.อาร์. จังหวัดภูเก็ต (Siam Nissan A.R.) ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพในปีที่ผ่านมา โดยมอบให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมโดดเด่นในทุกด้าน และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าในแง่ของการบริการ

นิสสันได้จัดงานประชุมผู้จำหน่ายเป็นประจำทุกปี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของคำมั่นสัญญาที่มีต่อกลุ่มผู้จำหน่าย และเพื่ออัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในตลาด และกลยุทธ์ของนิสสัน รวมถึงการมอบองค์ความรู้ และเทคนิคต่างๆเพื่อให้ผู้จำหน่ายได้นำไปพัฒนา และยกระดับคุณภาพการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผู้จำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศ โดยการประชุมผู้จำหน่ายนี้ยังเป็นเวทีในการยกย่องผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยม และมีผลการดำเนินงานโดดเด่นอีกด้วย ซึ่งจากการคัดเลือกมีผู้จำหน่ายที่ได้คะแนนสูงสุดจากเกณฑ์การประเมินทั้งในด้านคุณภาพการขาย, การบรรลุเป้าหมาย, การให้บริการหลังการขาย, การกลับมาใช้บริการซ้ำของกลุ่มลูกค้า และการนำเสนอแพคเกจ SAVE SAFE ซึ่งเป็นบริการหลังการขายให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งผู้จำหน่ายที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เพื่อการันตีคุณภาพ

โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ในนามของนิสสัน ประเทศไทย ผมขอแสดงความยินดีและขอชื่นชมผู้จำหน่ายทุกท่านสำหรับความทุ่มเท และการมีส่วนร่วมในการส่งมอบบริการด้วยความเป็นเลิศให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญมากสำหรับนิสสัน เป็นเวลากว่า 71 ปีแล้วที่เราสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งในภูมิภาคนี้ นิสสันได้ลงทุน และผลักดันให้ตลาดภายในประเทศไทยเกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราเชื่อว่าความมุ่งมั่นของนิสสันในการสนับสนุนผู้จำหน่ายของเรานี้ จะช่วยให้พวกเขาส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆให้มีโอกาสเข้ามาเป็นลูกค้าของนิสสันได้ต่อไป ซึ่งความสำเร็จนี้จะนำไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืนสำหรับพวกเราทุกคน”

เครือข่ายผู้จำหน่ายของนิสสันมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบริษัท เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน นิสสันได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ เช่น ระบบดิจิทัลที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น โดยระบบเหล่านี้จะช่วยมาเสริมศักยภาพของผู้จำหน่ายในแง่การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการได้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเผยสียอดฮิตของ ‘เรนเจอร์ – เอเวอเรสต์’ จากทั่วภูมิภาค

นักออกแบบสีและวัสดุของฟอร์ดคือผู้มีหน้าที่เลือกสีบนตัวถังให้กับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่จำหน่ายในกว่า 180

เปิดรับพรีออเดอร์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ พร้อมข้อเสนอ MINI Connected Package

มินิ ประเทศไทย เตรียมปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าให้โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย ส่ง มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ของมินิ คูเปอร์

โตโยต้านำเสนอยานพาหนะ สำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส ปี 2024 จะเริ่มต้นขึ้น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) ได้ยกระดับความร่วมมือระดับโลก

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย