Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race สอนดริฟต์รถหลักสูตรแรกในประเทศไทย สมัครได้แล้ววันนี้

บริษัท BD motor work จำกัด ได้ทำการเปิดหลักสูตรแรกในประเทศไทยที่ใช้ความเร็วสร้างความสัมพันธ์กับหลักสูตร  Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race  ซึ่งเป็นหลักสูตรที่สร้างสรรค์และพัฒนานักแข่งรถ ให้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งรถเซอร์กิต รถ ดริฟต์ รถแดร็กและรถแข่งความเร็วสูง  โดยจะได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการขับขี่เพื่อการแข่งขันอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน บนพื้นฐานของความปลอดภัย เพื่อโอกาสก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพ หรือเป็นตัวแทนการแข่งขันในระดับประเทศและต่างประเทศต่อไปในอนาคต  สำหรับการเรียนจะมีเป็นทั้งแบบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติกับนักแข่งรถผู้มากประสบการณ์ตัวจริง ในสนามจริง พบกับอาจารย์พิเศษ คุณเอ็ม     อรรถพล และ คุณพีท ทองเจือโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้การเรียนการสอนจากการขับแข่งมาพัฒนาศักยภาพ ขีด ความ สามารถในการขับแข่งในสนามแข่งขันและการขับขี่ในชีวิตประจำวันอย่าง ปลอดภัย และถูกต้องตามมาตรฐานและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนในการรับมือกับสถานการณ์การขับขี่ที่ไม่      พึงประสงค์ ในสถานการณ์ที่มีความล่อแหลมต่อการเกิดอุบัติเหตุใน ทางสาธารณะ และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐาน สำหรับกิจกรรมสานความสัมพันธ์สุดมันส์ จะพบกับคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินและเซเลบริตี้มากมาย เพื่อโอกาสในสร้างคอนเนคชั่นกับเพื่อนใหม่จากหลากหลายวงการ โดยจะมีการจัดทริปต่างจังหวัด พร้อมการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน ดังนี้ Circuit ที่แก่งกระจาน 2 วัน 1 คืน / Outing ที่บุรีรัมย์ 2 วัน 1 คืน  

นางสาวดวงใจ มงคลแสงสุรีย์  กรรมการบริหาร บริษัท BD motor work จำกัด กล่าวว่า  วัตถุประสงค์ของการเปิดหลักสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างคอนเนคชั่น โดยที่จะมีการเรียนดริฟต์รถเป็นสื่อกลางสำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วหรือชอบรถได้มาเจอกัน และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่ในการเจอกันก็อยากให้เกิดประโยชน์ ทางเราก็เลยจัดทำหลักสูตรนี้ขึ้นมาและหาโปรที่เชี่ยวชาญทางด้านการ ดริฟต์รถมาสอนแล้วก็ได้เชิญคุณเอ็ม อรรถพล มาร่วมกันทำหลักสูตรนี้ขึ้นมา โดยจะมีการเรียนทั้งหมด 9 ครั้ง สำหรับทางเราจะมีการจัดเตรียมรถสำหรับการเรียนดริฟต์ไว้ให้พร้อมที่พักไว้ให้สำหรับผู้ที่สมัครเรียน ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาเป็น Bangkok Drift and Drive : Alpha-1 Race รุ่น 1 กันได้  โดยจะมีการเรียนทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ ทั้งหมด 9 สัปดาห์ เริ่ม 3 มิถุนายน – 3 สิงหาคม 2567  (รวมทริปต่างจังหวัด 2 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ) ค่าเรียนตลอดหลักสูตร  ราคา 140,000 บาท  ( มีรถยนต์สำหรับเรียนให้ผู้สมัคร ) สมัครได้แล้ววันนี้ทาง  https://forms.office.com/r/FFW5uQAsP3?origin=lprLink


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยัน “ไม่มีแผนหยุดผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และถือเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ

เอ็มจี เตรียมเขย่าตลาด B-Segment ช่วงครึ่งปีหลัง เผยภาพวิ่งทดสอบทุกสภาพถนนในไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย