โรลส์-รอยซ์ เปิดตัว ‘Cullinan Series II’ ซูเปอร์ลักชัวรี่เอสยูวี

โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เปิดตัวช่วงปี 2561 ในฐานะซูเปอร์ลักชัวรี่เอสยูวี รุ่นแรกของโลก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สามารถไปได้ในทุกพื้นที่ ภายใต้ความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด จึงจำเป็นที่จะต้องทำให้ยนตรกรรมดังกล่าว มีศักยภาพในการขับเคลื่อนบนเส้นทางธุรกันดาน แต่ยังต้องมีความนุ่มนวล ต้องแรง แต่ไม่กระชาก ตามคอนเซปต์ ‘Effortless Everywhere’ซึ่งการที่ยนตรกรรมรุ่นนี้ ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าทั่วโลก ทำให้การผลิตรุ่นปรับโฉม จำเป็นต้องมีการคำนวณอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยนำความคิดเห็นของลูกค้าตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา เพื่อใช้พิจารณาในการปรับปรุงรายละเอียด ผสานความก้าวหน้าเชิงนวัตกรรมและเทคโนโลยีของแบรนด์ ส่งผลให้ คัลลิแนน ซีรีส์ ทู เป็นยนตรกรรมที่มีความก้าวล้ำในการพัฒนาสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ เพื่อตอบสนองต่อลักชัวรี่เทรนด์ในปัจจุบัน และความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยยังคงรักษาจุดเด่นซึ่งเป็นที่นิยมไว้ได้อย่างครบถ้วนคัลลิแนน เป็นยนตกรรมที่สร้างตำนานบทใหม่ ให้กับ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ที่รังสรรค์ขึ้นจากความคิดเห็นของลูกค้ากลุ่มซูเปอร์ลักชัวรี่หลากหลายช่วงอายุ ปัจจุบัน คัลลิแนน ซีรีส์ ทู ได้พัฒนาไปอีกระดับ พร้อมสะท้อนภาพในอนาคตของการเป็นยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความคิดเห็นของลูกค้า ผสานความประณีตแห่งงานฝีมือร่วมสมัย ในแบบฉบับของ โรลส์-รอยซ์ อย่างแท้จริง


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยัน “ไม่มีแผนหยุดผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และถือเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ

เอ็มจี เตรียมเขย่าตลาด B-Segment ช่วงครึ่งปีหลัง เผยภาพวิ่งทดสอบทุกสภาพถนนในไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย