ฟอร์ดเปิดรับจองรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6

จากความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่มีลูกค้าให้ความสนใจและจองเข้ามาเต็มจำนวน 350 คัน ภายในวันแรกของการเปิดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำงานร่วมกับฝ่ายผลิตอย่างใกล้ชิดในการจัดสรรรถเพิ่มเติมให้แก่ตลาดประเทศไทยเพื่อตอบรับความสนใจที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

โดยฟอร์ดพร้อมที่เปิดรับจองรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่สนใจผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th พร้อมกันทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ที่เปิดจองเพิ่มเติมนี้ เป็นรถยนต์สเปกเดียวกันกับที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังคงราคาขายที่ 2,279,000 บาท พร้อมมอบแคมเปญส่งเสริมการขายเดิม คือ ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ดจะทยอยส่งมอบฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ที่เปิดจองเพิ่มเติมตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 เป็นต้นไป โดยบริษัทจะส่งมอบตามลำดับคิวที่ลูกค้าจองผ่านช่องทางออนไลน์ หากมีลูกค้าจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก บริษัทจะมีแนวทางที่เหมาะสมในการดูแลลูกค้าที่อาจไม่ได้รับรถภายในปีนี้ต่อไป สำหรับลูกค้าที่จองในระบบตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับแจ้งว่าเป็น Waiting lists บริษัทได้ประสานงานกับผู้จำหน่ายในการติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งสิทธิ์ในการรับรถ โดยจะพิจารณาจัดสรรรถเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นลำดับแรก 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม 3.0 ลิตร วี 6 เป็นรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาความเป็นเลิศในการใช้ชีวิตขณะที่ยังคงแสวงหาการผจญภัย ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ดีไซน์ที่เน้นความเท่ ดุดัน เรียบหรูตามแบบฉบับแพลทินัม รวมถึงอีกขั้นของความหรูหราและสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter มอบพละกําลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกำลังและแรงบิดมากขึ้น


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเผยสียอดฮิตของ ‘เรนเจอร์ – เอเวอเรสต์’ จากทั่วภูมิภาค

นักออกแบบสีและวัสดุของฟอร์ดคือผู้มีหน้าที่เลือกสีบนตัวถังให้กับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่จำหน่ายในกว่า 180

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยัน “ไม่มีแผนหยุดผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และถือเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ

เอ็มจี เตรียมเขย่าตลาด B-Segment ช่วงครึ่งปีหลัง เผยภาพวิ่งทดสอบทุกสภาพถนนในไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย