รถตู้พรีเมียม “Toyota Majesty” ปรับโฉมใหม่

รถตู้ระดับพรีเมียม “Toyota Majesty” รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยโครเมียม ดูโดดเด่น หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า ด้วยที่นั่งแบบ Captain Seat พร้อมระบบบริหารหลังปรับไฟฟ้าในรุ่น Grande และเบาะโดยสารพร้อมพนักพิงศีรษะแบบ Butterfly Headrest โอบกระชับเพิ่มความสบายของผู้โดยสาร ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสารระบบ nanoe เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ระบบนำทาง Navigator และระบบ T-Connect รวมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้าอย่าง Toyota Safety Sense ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ และยังมีระบบช่วงล่างช่วยซับแรงสั่นสะเทือนให้ความนุ่มสบาย เครื่องยนต์ GD 2.8 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานยูโร 5 รองรับน้ำมันดีเซล B20 ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำให้มีสมรรถนะสูง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานแนวคิดในการพัฒนารถรุ่นนี้เกิดจากการที่เราเข้าใจถึงความต้องการใช้รถตู้แบบพรีเมียมมีมากขึ้น  และเพื่อให้รถของเราครองใจและตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ เราจึงได้พัฒนารถตู้ใหม่นี้ โดยมีเป้าหมายหลักในการสร้างรถ ทั้งความสะดวกสบายและความหรูหรา ซึ่งประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีดังนี้1. ดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา - Toyota Majesty ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ ความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ความหรูหรา

2. ความสะดวกสบายในการโดยสาร – ที่ออกแบบมาให้ตรงตามความคาดหวังของรถระดับพรีเมียม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยเน้นความสะดวกสบาย ซึ่งออกแบบผังที่นั่งเป็นแบบ 2-3-2-4 เพื่อตอบสนองลูกค้าทั้งกลุ่มผู้บริหารและกลุ่มครอบครัว

  • สำหรับเบาะผู้โดยสารด้านหน้ามีการปรับเก้าอี้เป็นแบบ 1 ที่นั่ง เพิ่มฟังก์ชั่นการปรับเบาะเป็น 4 ทิศทาง โดยในรุ่น Grande จะเป็นการปรับแบบไฟฟ้าและปรับระดับเก้าอี้ด้านข้างเบาะ
  • ส่วนเบาะผู้โดยสารด้านหลังในแถวที่ 1 – 2 จะเป็นที่นั่งแบบ Captain Seats 4 ที่นั่ง และสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมหัวหมอนแบบ Butterfly ที่รองน่อง และระบบบริหารหลังแบบไฟฟ้า (ในรุ่น Grande) ทั้งนี้ในแถวที่ 1 ยังมาพร้อมกับเบาะผู้โดยสารตำแหน่งกลางและหัวหมอน ที่สามารถพับเป็นที่วางแขน และที่วางแก้วน้ำ ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย
  • สำหรับเบาะผู้โดยสารแถวสุดท้ายจะเป็นแบบ Bench Seat 4 ที่นั่ง ที่มีหัวหมอนทุกที่นั่ง

นอกจากนี้การออกแบบให้เครื่องยนต์วางหน้า พร้อมโครงสร้างแบบวงแหวนและช่วงล่างด้านหลังแบบ 4 ลิงค์คอยล์สปริง ยังช่วยสร้างความเงียบภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี ด้วยเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างง่ายดาย

  1. ระบบความปลอดภัยอุ่นใจในการเดินทาง – ด้วยระบบความปลอดภัย อาทิ ถุงลมเสริมความปลอดภัย 9 ตำแหน่ง ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ กล้องมองรอบคันและในรุ่น Grande ยังมาพร้อมกับระบบ Toyota Safety Sense ที่ประกอบไปด้วย ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Alert) ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams)
  2. อุปกรณ์อำนวยความสะดวก– เพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ประตูสไลต์ เปิด-ปิด อัตโนมัติ ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ ช่องต่อ USB 7 ตำแหน่ง  ม่านบังแดด และไฟอ่านหนังสือ ให้เกิดความผ่อนคลาย
  3. คุณภาพ ความทนทานและความน่าเชื่อถือ – ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และแบรนด์โตโยต้าที่พร้อมไปด้วยคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าตลอดมาสัมผัสบริบทการใช้ชีวิตด้วยยนตรกรรมกับ Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • สีขาวมุก – White Pearl (ภายในสี Black)
  • สีดำ – Black Mica (ภายในสี Black และ Beige)

พร้อมเป็นเจ้าของได้ 2 รุ่น

  • Grande 2,329,000                                    บาท
  • Premium 1,989,000                                    บาท

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

*สีขาวมุก ราคาเพิ่ม 15,000 บาท


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยัน “ไม่มีแผนหยุดผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และถือเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ

เอ็มจี เตรียมเขย่าตลาด B-Segment ช่วงครึ่งปีหลัง เผยภาพวิ่งทดสอบทุกสภาพถนนในไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย