โตโยต้าคว้ารางวัล “แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด คว้ารางวัล “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” หรือ “แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย” สาขากลุ่มธุรกิจรถยนต์ 4 ปีซ้อน (2021-2024) จากการประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12 โดยมี นายอภิสิทธิ์ กาบบัวลอย ผู้จัดการโครงการ ฝ่ายบริหารการตลาดและประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ชั้น 7THAILAND SOCIAL AWARDS เป็นงานประกาศรางวัลโซเชี่ยลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาซอฟแวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดชั้นนำของไทย จุดประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลมีเดีย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย ผ่านการมอบรางวัลเพื่อส่งเสริม เชิดชูแบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียลในสาขาต่างๆ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ส.ค. 2567

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ยืนยันการดำเนินธุรกิจและลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุนกว่า 20 ปี ของโรงเรียนเยาววิทย์ สมทบทุน 500,000 บาท

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุน “โรงเรียนเยาววิทย์”

โตโยต้า ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ "วิว กุลวุฒิ" นักกีฬา Global Team Toyota Athlete

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง