บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ ซิกท์ นำเสนอทางเลือกรถเช่าแบบพรีเมียม

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย (SIXT Thailand) หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้นและลีมูซีน ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ จำนวน 3 รุ่น รวมทั้งสิ้น 60 คัน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับบริการการขับรถเช่าระยะสั้นแบบพรีเมียม พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่สุดหรูจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ที่มีให้ได้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SAV) บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i xLine จำนวน 36 คัน, บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupé M Sport จำนวน 14 คัน และมินิ คันทรีแมน จำนวน 10 คัน จัดเต็มพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีด้วยราคาค่าเช่ารถเริ่มต้นที่ 2,399 บาทต่อวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2566*

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ในการนำเสนอทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะ พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่แบบพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้บริการรถเช่าแบบระยะสั้นในประเทศไทย ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทั้งสามรุ่น ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่อันหลากหลายทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการขับขี่ระยะไกลได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมผสานความคล่องตัวเพื่อมอบความสบายในการขับขี่ที่ลงตัวในทุกเส้นทาง”

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย (SIXT Thailand) มีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการให้บริการเช่ารถยนต์พรีเมียมระยะสั้นแก่ลูกค้าชาวไทย โดยปัจจุบัน บริษัทฯ มีฟลีทรถยนต์พรีเมียมให้บริการกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของฟลีทรถยนต์ทั้งหมดในพอร์ต ซึ่งเป็นรถให้เช่าระยะสั้นกว่า 1,500 คัน ทั้งนี้ เรายังคงมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าแบบเหนือระดับอย่างแท้จริง ผ่านการให้บริการที่สาขาโดยพนักงานซึ่งมีความรู้ความเชี่ยวชาญ ให้ผู้สนใจเช่าขับรถยนต์ระยะสั้นได้พบกับประสบการณ์การขับขี่ใหม่ ๆ ที่เหนือกว่า พร้อมอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยจุดบริการลูกค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ตอกย้ำผู้นำในการให้เช่ารถหรูอย่างแท้จริง”


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ส.ค. 2567

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ยืนยันการดำเนินธุรกิจและลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุนกว่า 20 ปี ของโรงเรียนเยาววิทย์ สมทบทุน 500,000 บาท

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุน “โรงเรียนเยาววิทย์”

โตโยต้า ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ "วิว กุลวุฒิ" นักกีฬา Global Team Toyota Athlete

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง