ฟอร์ดฉลองขึ้นแท่นเบอร์ 4 ยอดขายสูงสุดในไทย ขนทัพรถจัดเต็มในมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023

ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จในปี 2566 กับยอดขายรวมตลอดทั้งปีสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก จัดเต็มนำเสนอรถยนต์ฟอร์ดยอดนิยม นำขบวนโดยฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รวมถึงรถสปอร์ตระดับตำนานอย่าง ฟอร์ด มัสแตง และยังสร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำรถแต่งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการแสดงตัวตนผ่านรถคู่ใจมาสร้างสีสันภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจจัดเต็มส่งท้ายปีที่บูธฟอร์ด (A02) อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศตลอดช่วงเวลาการจัดงานตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 – 11 ธันวาคม 2566

นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย  เปิดเผยว่า ฟอร์ดยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าชาวไทยมั่นใจในแบรนด์ฟอร์ด ด้วยนวัตกรรมอันโดดเด่นที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาดรถยนต์ไทยอยู่เสมอ รถรุ่นย่อยใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ยังช่วยต่อยอดให้ฟอร์ดมีกระแสแรงต่อเนื่อง ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในการใช้งานนวัตกรรมบริการต่างๆ ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ฟอร์ดมียอดขายรวมตลอดทั้งปีสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประเทศไทย โดยในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้ เราได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายยิ่งขึ้น และเรายังเอาใจลูกค้าที่รักการแต่งรถด้วยชุดแต่งพิเศษที่พัฒนาร่วมกับพันธมิตรของเราโดยเฉพาะ

ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ลูกค้าจะได้พบกับรถฟอร์ดยอดนิยม นำโดยฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะเหนือระดับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกครบครัน และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุมทุกความต้องการ นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ สตอร์มแทรค ที่มาพร้อมชุดแต่งแท้จากฟอร์ด และฟอร์ด เรนเจอร์ XLS ที่มาพร้อมชุดแต่งจาก Ford x Hamer

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะสมรรถนะสูง DNA ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ เจ้าของฉายา ‘ดุดัน ไม่เกรงใจใคร’ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่เต็มพิกัดให้กับคอออฟโรดตัวจริง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ นำทัพโดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไวลด์แทรค ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่รักความท้าทายและการผจญภัย พร้อมฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ที่ติดตั้งชุดแต่งแท้จากฟอร์ดให้ทุกการเดินทางมีสีสันมากขึ้น

ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนาน มาพร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน ดาวน์ 25% พร้อมแพ็คเกจฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ดเอาใจลูกค้าหลากหลายกลุ่มด้วยการส่งโปรโมชันสุดเร้าใจมานำเสนอที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลางาน ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมบูธฟอร์ด พร้อมพบกับข้อเสนอมากมายได้ดังนี้

  • Ford Expo แรงดุดันไม่เกรงใจใคร เสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน ดาวน์ 25% สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS รุ่นสปอร์ต 4x2 เกียร์อัตโนมัติ และรุ่นไวลด์แทรค 4x4 และดอกเบี้ยพิเศษ 39% นาน 48 เดือน ดาวน์ 25% สำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นสปอร์ต
  • อุปกรณ์ตกแต่งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าพร้อมยกระดับประสบการณ์เป็นเจ้าของรถที่พิเศษยิ่งขึ้น อาทิ อุปกรณ์ตกแต่งแท้ฟอร์ด Ford x ARB และ Ford x Hamer พร้อมแคมเปญสุดคุ้มรับโชคถึง 2 ต่อ
  • โปรพิเศษสำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น ฟอร์ดมีแคมเปญ ดาวน์ 0% ขับฟรี 3 เดือน เมื่อจัดไฟแนนซ์ผ่านฟอร์ด ลีสซิ่ง โดยธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน)

แคมเปญสำหรับรถทุกรุ่นและอุปกรณ์ตกแต่งรถมาพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure และโปรแกรม Ford Care รับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่จากโรงงานนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน  

ฟอร์ดตอกย้ำการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ผ่านกลยุทธ์ ‘สะดวก มั่นใจ ประทับใจ’ นำเทคโนโลยีมาเสริมทัพให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของฟอร์ดได้สะดวกยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตัดสินใจซื้อจนถึงการบริการหลังการขาย โดยนวัตกรรมบริการที่ฟอร์ดตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามียอดการใช้บริการเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องในช่วง 10 เดือนเรกของปีนี้ โดยฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ส.ค. 2567

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ยืนยันการดำเนินธุรกิจและลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุนกว่า 20 ปี ของโรงเรียนเยาววิทย์ สมทบทุน 500,000 บาท

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุน “โรงเรียนเยาววิทย์”

โตโยต้า ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ "วิว กุลวุฒิ" นักกีฬา Global Team Toyota Athlete

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง