มาสด้าผู้นำแห่งเทคโนโลยีคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านนวัตกรรมดีเด่น

มาสด้าตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2564 หรือ THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD (TAQA) ภาพลักษณ์ดีเด่นด้านสร้างสรรค์นวัตกรรม ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอีกก้าวของมาสด้าในการมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมสู่ความเป็นเลิศ และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะความสำเร็จจากพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามภายใต้ โคโดะ ดีไซน์ จนสามารถครองใจผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งชาวไทย โดยมี นายอุทัย เรืองศักด์ ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานมอบรางวัล ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) ในปีนี้เกิดจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ใช้รถจริงกว่า 2,780 รายทั่วประเทศ ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ การบริการ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 20 เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการรถยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องที่สามารถครองใจมหาชนได้มากที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ และเพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้ประกอบธุรกิจจะได้นำไปพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ส.ค. 2567

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ยืนยันการดำเนินธุรกิจและลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุนกว่า 20 ปี ของโรงเรียนเยาววิทย์ สมทบทุน 500,000 บาท

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุน “โรงเรียนเยาววิทย์”

โตโยต้า ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ "วิว กุลวุฒิ" นักกีฬา Global Team Toyota Athlete

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง