เรเว่ ออโตโมทีฟ ส่งมอบโชว์รูม BYD มาตรฐานครบวงจรให้พันธมิตรบริหารจัดการ

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จํากัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เสริมความแกร่งเครือข่ายโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในประเทศไทย ส่งต่อกรรมสิทธิ์โชว์รูม BYD ทั้งหมด 5 สาขา ในกรุงเทพฯ ที่ถือได้ว่าเป็นโชว์รูมจำหน่ายระดับมาตรฐานและศูนย์ให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร ให้อยู่ในการดูแลของพันธมิตรอย่าง บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด โดยโชว์รูมได้เปิดให้บริการภายใต้ชื่อ ‘BYD SUSCO Beyond’

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ ในมิติการสร้างเครือข่ายตั้งเป้าเพิ่มผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายที่แข็งแกร่งให้ครอบคลุม 100 แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อเพิ่มการเข้าถึงครอบคลุมทุกพื้นที่และส่งมอบบริการที่ได้มาตรฐานและตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า BYD ซึ่งในช่วงเวลาสำคัญของการเปลี่ยนผ่านจากรถยนต์เครื่องยนต์สันดาป (ICE) ไปสู่ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) พันธมิตรในเครือข่ายที่ร่วมวิสัยทัศน์อย่าง ซัสโก้ บียอนด์ ได้ร่วมส่งเสริมโซลูชั่นที่ยั่งยืนผ่านการบริหารจัดการโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายทั้งหมด 7 สาขา ซึ่งมี 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ BYD SUSCO Beyond สาขาพระราม 2, BYD SUSCO Beyond สาขาพระราม 9, BYD SUSCO Beyond สาขาวิภาวดี, BYD SUSCO Beyond สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, BYD SUSCO Beyond สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และอีก 2 สาขาในจังหวัดอยุธยาฯ และจังหวัดอ่างทอง ได้แก่ BYD SUSCO Beyond ประตูน้ำพระอินทร์ และ BYD SUSCO Beyond อ่างทอง พร้อมวางแผนการขยายสาขาเพิ่มเติมด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อันเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ ในการกระจายการบริหารจัดการให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดและขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตเมทีฟ จำกัด เปิดเผยว่า เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ ซัสโก้ บียอนด์ ในฐานะพันธมิตรเครือข่ายโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD ที่กําลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ที่เรเว่ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า BYD ที่ได้มาตรฐานและตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าในประเทศไทย รวมถึงเปิดโชว์รูมให้ได้มากถึง 100 แห่งภายในปี 2566 เพื่อเพิ่มการเข้าถึงให้กับกลุ่มคนที่หลากหลาย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการขยายรากฐานของระบบนิเวศแห่งการขับเคลื่อนสีเขียวในประเทศไทย โดยปัจจุบันเราได้เปิดตัวโชว์รูม BYD ไปแล้วถึง 60 แห่ง และเรามุ่งมั่นที่จะต่อยอดจากแรงผลักดันนี้เพื่อส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศ โดยความร่วมมือของ เรเว่ ออโตโมทีฟ และ ซัสโก้ บียอนด์ ได้นําไปสู่การสร้างสิ่งอํานวยความสะดวกที่ทันสมัยและการบริการลูกค้าที่ครอบคลุม ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการส่งมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกคน ว่าจะได้รับการดูแลและความช่วยเหลืออย่างดีเยี่ยมตลอดเส้นทางการเป็นเจ้าของ

ชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด กล่าวว่า เราขอขอบคุณ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ที่ไว้วางใจให้เราร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าและดำเนินการบริหารโชว์รูมต่อจากบริษัทฯ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด เมื่อรวมกับศักยภาพและประสบการณ์ของ​  SUSCO เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายตามเจตนารมณ์ของบริษัท เรเว่ฯ ได้อย่างแน่นอน จุดเด่นหลักของ BYD SUSCO Beyond อยู่ที่ความมุ่งมั่นในการบริการลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าในฐานะ ‘คนสำคัญ’ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เราพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกคนด้วยใจ และตอบสนองทุกความต้องการด้วยบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีและมั่นใจในการใช้บริการจาก BYD SUSCO Beyond

เครือข่ายโชว์รูมผู้จำหน่ายของ เรเว่ ออโตโมทีฟ พร้อมมอบบริการที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้ารวมถึงบริการหลังการขาย ด้วยความพร้อมในการส่งมอบรถยนต์ BYD อย่างทันที, การนําเสนออะไหล่และซ่อมแซมที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษ RÊVER Care ที่รวมถึง ประกันตัวรถ (Warranty), ประกันแบตเตอรี่, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินและอื่น ๆ* เมื่อลูกค้าทำการจองและออกรถยนต์ไฟฟ้า BYD จากพันธมิตรในเครือข่าย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MU-X “THE NEXT PEAK” Press Trip แอ่วเหนือสุดพีค เส้นทางเชียงใหม่-เชียงราย

อีซูซุจัดทริปพาสื่อมวลชนแอ่วเหนือบนเส้นทางเชียงใหม่ - เชียงราย ไปกับรถมิว-เอ็กซ์ “เดอะ เน็คซ์พีค” รถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรูรุ่นใหม่ล่าสุด

ซิกท์ ร่วมมือกับ การบินไทย และ บีเอ็มดับเบิลยู รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าชั้นเฟิร์สคลาส

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)

ซูซูกิปลื้ม ‘รถถัง จิตรเมืองนนท์’ เลือกใช้ ‘SWIFT’ พร้อมขยายแคมเปญ “SWIFT 777” เพียง 5,780 บาท

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยผลตอบรับแคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ”