บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองอัตราการเติบโตครบทั้งสามแบรนด์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองอีกหมุดหมายแห่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะเบียนในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2566 ที่เติบโตขึ้นทั้งสามแบรนด์ โดยบีเอ็มดับเบิลยูมียอดจดทะเบียนตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคมรวม 4,133 คัน เติบโตขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า 18.6% ขณะที่มินิมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 45.1% จากยอดจดทะเบียน 447 คันในช่วงสามเดือนแรกของปี ด้านบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดก็ยังคงรักษาผลงานที่แข็งแกร่งด้วยยอดจดทะเบียน 380 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตจากปี พ.ศ. 2565 ที่ 5.6% พร้อมกันนี้ ยังสะท้อนถึงความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจในประเทศไทยด้วยสองรางวัลจากสองเวทีระดับประเทศ กับรางวัล Thailand Top Company Awards โดยนิตยสาร Business+ และรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการสรรค์สร้างยานยนต์สมรรถนะสูงที่โดดเด่นและมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศ เพื่อส่งมอบ 'สุนทรียภาพแห่งการขับขี่' ให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ ทั้งสองรางวัลยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำอันแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้งสองรางวัลนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงผลงานอันโดดเด่นของบริษัทและความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยและมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคตลอดทุกการเดินทาง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพื่อปูทางไปสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อน ด้วยความเชื่อว่าลูกค้าคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ และความสำเร็จของเราเกิดขึ้นได้ด้วยความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทจึงมุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการระดับโลกที่เหนือชั้นและนำสมัย ความสำเร็จครั้งนี้ยังเป็นผลมาจากความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนักของพนักงาน ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตร ของเราทุกคน ที่สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในทุกส่วนของธุรกิจของเรา”


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้คว้ารางวัล ‘Best Customer Focus Award’ จากเวที Thailand Top Company Awards 2023 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย งานมอบรางวัลประจำปีครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับองค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นเลิศในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด “The Resilience to Deglobalisation” สะท้อนความสามารถและผลงานที่โดดเด่นขององค์กรในการโอบรับและปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์การทวนกระแสโลกาภิวัตน์ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัท ต่อการรักษาความสามารถในการปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อนำเสนอที่สุดแห่งโซลูชันนวัตกรรมยานยนต์ให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผลการสำรวจสะท้อนถึงปัจจัยอันโดดเด่นที่ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประสบความสำเร็จทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ ประกอบด้วย ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการบริการที่เป็นเลิศ รางวัลดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความสามารถของบริษัทในการเข้าไปมีส่วนร่วม และสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผ่านกิจกรรมของบริษัทในเครือทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งทำให้บริษัทเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ส.ค. 2567

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ยืนยันการดำเนินธุรกิจและลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุนกว่า 20 ปี ของโรงเรียนเยาววิทย์ สมทบทุน 500,000 บาท

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุน “โรงเรียนเยาววิทย์”

โตโยต้า ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ "วิว กุลวุฒิ" นักกีฬา Global Team Toyota Athlete

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง