Scomadi Thailand เปิดตัว Brand Ambassador

แฟรงค์ แซนเดอร์สัน ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า เราเปิดตัว Brand Ambassador ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลาสสิกและผสานความโมเดิร์นเข้าด้วยกัน โดยแนวความคิดนี้ต้องได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  (Ananda Everingham )เท่านั้น เพราะเขาเป็นคนที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นในเรื่องของโมเดิร์นคลาสสิค, เลือกที่จะแตกต่างแบบมีเอกลักษณ์, เป็น Inspiration ให้กลุ่ม Young Lover in Classic Design และที่สำคัญคือบุคลิกพิเศษที่ชอบการ Customize เป็นชีวิตจิตใจที่ช่วยตอกย้ำในเรื่องของ Brand Community

 

เคย์ แซนเดอร์สัน ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า คุณแฟรงค์และฉันมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีคุณอนันดามาเป็น Brand Ambassador ของเรา สิ่งที่เราได้จัดขึ้นในวันนี้จะเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อคุณเห็นรถโมเดลใหม่ของเราในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เรามีอะไรใหม่รอให้เซอร์ไพรส์อยู่ แต่ที่มากไปกว่านั้น เราให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ “Customer Centric” หรือที่เรียกว่า “การยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” พวกเรา Scomadi Team ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อสร้างสกู๊ตเตอร์ที่โดนใจเหล่า Scooterist ให้มากที่สุด ปัจจุบันมีรถสกู๊ตเตอร์ที่วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ Turismo Technica 125i ราคาเริ่มต้น 112,000 บาท และ Technica 125i ราคาเริ่มต้น 92,000 บาท


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรยท.จับมือไทยฮอนด้า จัดอบรมหลักสูตรขับขี่บิ๊กไบค์ขั้นพื้นฐาน

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ร่วมกับบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด จัดกิจกรรม ‘อบรมขับขี่รถจักรยานยนต์

ครั้งแรกในไทย การประมูล เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรียลไทม์ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ และให้บริการอื่นๆ

'กลัฟ คณาวุฒิ' เฉิดฉายกลางมิลาน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ X ไทยและต่างประเทศ

หล่อตะโกนข้ามทวีปกับความปังของพระเอกหนุ่ม "กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ที่ยังเดินหน้าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะ Brand Ambassador ของ Gucci ที่เจ้าตัวบินลัดฟ้าไปยังแดนแฟชั่น เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ Gucci คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2025 ในงาน Milan Fashion Week ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันก่อน

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุมอบเงินสนับสนุนกว่า 2 ล้านบาท สานต่อกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์

มร. ทาคาชิ ฮาตะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ยึดมั่นในวิสัยทัศน์องค์กร คือ

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคสไลน์อัพนวัตกรรมยานยนต์ และยางรถยนต์แบบครบวงจร

คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก และคอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์และยางรถยนต์ระดับโลก