ฟอร์ดชวน ลูกค้าสัมผัส เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ แบบ ‘Live the Ranger Life’ 10-12 มิ.ย.นี้

เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘Next-Gen Ranger Live the Ranger Life Festival’ ให้ลูกค้าได้ทดสอบขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ภายใต้แนวคิด ‘Unlimit Your Experience’ เพื่อพาผู้ขับขี่เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ ณ ‘Ranger Camp’ จังหวัดนครนายก ระหว่างวันที่ 3-5 และ 10-12 มิถุนายนนี้ ในงานลูกค้าจะได้สัมผัสรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะที่ชาญฉลาดที่สุด อเนกประสงค์ที่สุด และสมบุกสมบันที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ มาพร้อมฟีเจอร์ที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้เป็นรถที่พร้อมด้วยความอเนกประสงค์รอบด้านและสมรรถนะดีเยี่ยม ให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด พร้อมลุยได้ในทุกสถานการณ์

เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

ลูกค้าจะได้ทดสอบสมรรถนะของรถบนถนนออนโรดและออฟโรดไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนเส้นทางธรรมชาติ และได้ทดลองโหมดการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นโหมดขับขี่บนถนนลื่น (Slippery Mode) โหมดโคลน (Mud Mode) โหมดปกติ (Normal Mode) และโหมดประหยัด (Eco Mode) นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้สัมผัสความชาญฉลาดของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ กับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ (Drive Assist Technologies) มากมาย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วระหว่างลงทางลาดชัน (Hill Descent Control) ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติจนถึงจุดหยุดนิ่ง (Adaptive Cruise Control with Stop & Go) และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping) ที่มีความแม่นยำสูง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และตอบสนองการใช้งานบนถนนที่หลากหลายบนการเดินทางแบบออนโรดและออฟโรด โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่ที่จะประจำอยู่รถทุกคัน เพื่อให้คำแนะนำและข้อมูลต่างๆ กับผู้ทดลองขับ

เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักสไตล์แคมป์ปิ้งไปพร้อมกับดื่มด่ำธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในแบบ ‘ Live The Ranger Life ’ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ฟอร์ดจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้า อาทิ วอล์คแรลลี่ สโลว์บาร์ ตลาดชุมชน คราฟท์เวิร์คช้อป ดนตรีสด และร่วมลุ้นรับของรางวัล

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มีทั้งหมด 20 รุ่นย่อย ได้แก่ เรนเจอร์ แร็พเตอร์, ไวลด์แทรค, สปอร์ต, XLT, XL+ และ XL พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของลูกค้าได้อย่างเหนือชั้น ทั้งการขับขี่บนทางเรียบและออฟโรด รองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งเพื่อการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว และการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน มาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง ทำงานคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 หรือ 6 สปีด และตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 6 หรือ 10 สปีด กิจกรรม ‘Next-Gen Ranger Live the Ranger Life Festival’ จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 10-12  มิถุนายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์  www.nextgenfordcamp.com


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีวี ไพรมัส เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) และดีลเลอร์ 41 แห่ง เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี

NETA V-II ใหม่ จัดเต็มระบบความปลอดภัย

NETA V รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มีขนาดเหมาะสำหรับการเดินทางในเมือง เพราะขนาดตัวรถที่กะทัดรัด ทำให้สามารถซอกแซกเวลาการจราจรติดขัด

NEW MG MAXUS 7 รถ e-MPV 7 ที่นั่ง ราคา 1.769 ล้าน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

เรเว่ เผยโฉม BYD SEAL U DM-i

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เรเว่ เผยโฉม  BYD SEAL U DM-i

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

“ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” รุ่นย่อย S ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่นย่อย S อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น