ยังอยู่! แอมเนสตี้ฯ เชิญร่วมงานมอบรางวัล สื่อเพื่อสิทธิมนุษยชน

17 ก.พ.2565 - แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เชิญชวนสื่อมวลชน เจ้าหน้าที่รัฐ ภาคประชาสังคม องค์กรระหว่างประเทศ และประชาชนที่สนใจ ร่วมลุ้นการประกาศผลและมอบรางวัล “รางวัลสื่อมวลชนเพื่อสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2564” (Media Awards 2021) โดยมีผลงานที่ติดโผเข้าชิงทั้งหมด 30 ผลงาน จาก 6 ประเภทรางวัล

โดยมีฐิติรัตน์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล ประธานกรรมการ แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลและตัวแทนกรรมการตัดสินรางวัล "สื่อมวลชนเพื่อสิทธิมนุษยชน" ประจำปี 2564 เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล และร่วมฟัง “Voice of Rights : จากคลิตี้ บางกลอยถึงจะนะ สื่อสำคัญมากแค่ไหน ในวันที่ประชาชนลุกขึ้นปกป้องชุมชน” โดยสามตัวแทนเยาวชนที่ลุกขึ้นมาปกป้องบ้านเกิดของตัวเอง

แอมเนสตี้ฯ ระบุว่าพบกันวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00-17.00 น. ห้องประชุมกาแล็กซี่ ชั้น 10 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (AVANI Riverside Bangkok)

สำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้งหมด สามารถดูได้ที่ https://www.amnesty.or.th/latest/news/975/

ยืนยันเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนได้ที่ https://forms.office.com/r/2MA6hmHA89

ภายในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ แสกนเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์ทนายฯ เผย ผูัลี้ภัยไทยยังมี 104 คน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมือง-นิรโทษ 112

ศูนย์ทนายฯ เผย สถานการณ์ผู้ลี้ภัยไทย ยังมี 104 คนอยู่ต่างแดน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมืองเพื่อไม่เพิ่มผู้ลี้ภัย-รบ.เร่งนิรโทษไม่เว้น 112

'นางแบก' แขวะทูตโลกที่1 กังวลเรื่องประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน แต่ช่วยอะไรไม่ได้

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา หรือ แขก กองเชียร์พรรคเพื่อไทย และพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความใน X Kam Phaka @kamphaka ระบุว่า

'กสม.' เสนอเร่งแก้ไขปัญหาผลกระทบ ต่อผู้หนีภัยการสู้รบในพื้นที่พักพิงชั่วคราว

'กสม.' เสนอเร่งแก้ไขปัญหาผลกระทบด้านสิทธิมนุษยชนต่อผู้หนีภัยการสู้รบในพื้นที่พักพิงชั่วคราว -​การแก้ไขปัญหาในเชิงนโยบาย

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว

'โบว์' ตั้งคำถามจะมีผลกระทบอย่างไรต่อสถาบัน หาก 'ตะวัน' เสียชีวิตระหว่างฝากขัง

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตะวันและแฟรงค์ ถูกฝากขังในชั้นสอบสวน ทั้งที่อิสรภาพของผู้ต้องหาทั้งสองคนไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการสอบสวน