ทบ. แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทธโธปกรณ์และยานพาหนะ 14 - 16 ก.พ. 65

13 ก.พ. 2565 – กองทัพบก โดย กองทัพภาคที่ 1 แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์ และ ยานพาหนะ ของ กองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองทัพภาคที่ 1 เพื่อออกทำการตรวจภูมิประเทศ เตรียมการฝึกเป็นหน่วยกองพัน (นอกที่ตั้งปกติ ) ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ พื้นที่ค่ายสุรสีห์ ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที 14 ก.พ. 65 เวลา 05.00 น. เคลื่อนย้ายทางรถยนต์จาก กองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองทัพภาคที่ 1 – ถนนแจ้งวัฒนะ – ถนนบางกรวย – อำเภอบางเลน – อำเภอกำแพงแสน – อำเภอพนมทวน – อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี และ เคลื่อนย้ายกลับ กองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองทัพภาคที่ 1 ตามเส้นทางเดิม ในวันที่ 16 ก.พ. 65 เวลา 09.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรือดำน้ำ' ส่อแววจบไม่ทันยุค 'บิ๊กดุง' หลังหลายฝ่ายกังวลข้อกฎหมาย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึงความคืบหน้าโครงการเรือดำน้ำ ที่ยังอยู่ระหว่างการดูข้อกฎหมายของนายกรัฐมนนตรี จะเสร็จทันนำเข้า ครม. ก่อนที่ ผบ.ทร. จะเกษียณฯ 30ก.ย.นี้ หรือไม่ ว่า พยายามจะทำให้เร็วที่สุด ไม่ได้กับยึดโยงกับเรื่องเกษียณฯ

‘ทบ.’ โต้ ‘ก้าวไกล’ ข้อมูลคลาดเคลื่อน ปมที่ดินทหาร ยันปฏิบัติตามระเบียบราชพัสดุ

รองโฆษก ทบ.โต้ ‘จิรัฏฐ์’ ข้อมูลคลาดเคลื่อน ปมที่ดินทหาร ยัน กองทัพปฏิบัติตามระเบียบราชพัสดุ ไม่ได้ทำตามอำเภอใจ เหตุ มีพื้นที่ชั้นความลับ คนภายนอกเข้าไม่ถึง

กลาโหม กำหนดใหม่รายการ 'ห้ามหัก-หักได้-สมัครใจ' เงินเดือนทหารเกณฑ์

จากกรณีมีการเผยแพร่เอกสารรายการค่าใช้จ่ายของทหารกองประจำการหลายรายการ โดยเฉพาะค่าดูดส้วม จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นวงกว้าง

ทบ. เคลียร์ปมเก็บค่าดูดส้วมทหารเกณฑ์ เป็นเอกสารประกอบพิจารณา ยังไม่อนุมัติหักเงินจริง

จากกรณีที่ปรากฎการนำเสนอข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์ในประเด็นที่มีการเผยแพร่เอกสารในลักษณะรายการค่าใช้จ่ายของทหารกองประจำการในสังกัดกองทัพบก เมื่อวันที่ ๑๒ มิ.ย.๖๗ ที่ผ่านมานั้น กองทัพบกได้ตรวจสอบแ