ททท. ดันซอฟต์พาวเวอร์ เสน่ห์ไทย แคมเปญ Amazing Mute ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

ททท. ดัน Soft Power เสน่ห์ไทย แคมเปญ “Amazing Mute” ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย ความเชื่อและความศรัทธาสู่สินค้าเศรษฐกิจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการมุ่งเน้นและผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค หรือ Tourism Hub ภายใต้นโยบาย IGNITE Tourism Thailand เพื่อชูจุดขายที่เป็นเสน่ห์ของไทย อำนวยความสะดวก ปลดล็อกทุกข้อจำกัดการท่องเที่ยว และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวควบคู่กับการจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาด พร้อมที่จะส่งเสริมและผลักดัน Soft Power เสน่ห์ไทย ด้วย 5 Must Do in Thailand ให้กลายเป็นสินค้าส่งออกทางด้านวัฒนธรรม โดยเฉพาะ (Must Seek) แหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย ในเรื่องของศาสตร์ความเชื่อและความศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคนไทย จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ยูชุ่นลี่ 168 จำกัด ในการจัดทำแคมเปญ “Amazing Mute” ซึ่งจะเป็นแคมเปญที่ส่งเสริมความเชื่อและศรัทธา ให้กลายเป็นสินค้าสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และยังช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผ่านการจัดทำสิทธิพิเศษโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั้ง 5 ภูมิภาคของไทย และสร้างกระแสเงินหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย และการกระจายรายได้สู่ชุมชนในท้องถิ่นในพื้นที่เป้าหมายเพิ่มมากขึ้น

สำหรับแคมเปญ “Amazing Mute” จะเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยนำเสนอสิทธิพิเศษโปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ www.mutelutravel.com มากกว่า 50 แพ็กเกจ อาทิ ส่วนลด 34% แพ็กเกจ วันเดย์ ทริป สายมูเตลู การงาน ความรัก โชคลาภ ราคาพิเศษเพียง 999 บาท ต่อท่าน จากราคาปกติ 1,499 บาท, ส่วนลด 26% แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน สายบุญมูเตลู มหัศจรรย์ภูเก็ต โปรแกรม บุญยกก๊วน รวยยกแก๊งค์ ราคาพิเศษเพียง 5,999 บาท ต่อท่าน จากราคาปกติ 7,999 บาท (จอยรถตู้ ขั้นต่ำ 8 ท่าน), ส่วนลด 29% แพ็กเกจ One Day Trip จตุมหาศรัทธาเมืองกระบี่ ราคาพิเศษ 999 บาท ต่อท่าน จากราคาปกติ 1,390 บาท ต่อท่าน (สำหรับ 8 ท่านขึ้นไป), ส่วนลด 34% แพ็กเกจวันเดย์ทริป เช็คอินภูเก็ต ทีเด็ดสำหรับสายมู ราคาพิเศษเพียง 399 บาท ต่อท่าน จากราคาปกติ 599 บาท (เดินทาง 4 ท่านขึ้นไป) เป็นต้น

สุดพิเศษกับกิจกรรมภายใต้แคมเปญ สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เพียงกดรับสิทธิพิเศษ
ส่วนลดแพ็กเกจท่องเที่ยวสายศรัทธา (มูเตลู) ภายใต้โครงการ รับสิทธิรับโค้ดฟรี แพ็กเกจดูดวงฟรีรายวันกับซินแส AI จำนวน 100 รางวัล

สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.mutelutravel.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ พิรัชต์' ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาท

เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละครและงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด Super World Tour BOSS LIVE ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์

ททท. จัดโปรโมชั่นทุกวันศุกร์ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษ เริ่ม 23 ส.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping กระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 365 วัน All year round ตามแคมเปญ

ททท.จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผนึก LINE ปลุกท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND'S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค

ครม.อนุมัติงบกลางกรณีฉุกเฉิน 433 ล้าน กระตุ้นท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน 9 โครงการ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน (Quick Win) และอนุมัติงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินโครงการจำนวน 2 โครงการ วงเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 433,199,300 บาท ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ

ครม. อนุมัติงบกลาง กรณีฉุกเฉินกว่า 275 ล้านบาท หนุนมวยไทยซอฟต์พาวเวอร์ 6 โครงการ

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น จำนวน 275.65 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานโครงการ MUAYTHAI SOFT POWER ปี 2567