ททท. จัดโปรโมชั่นทุกวันศุกร์ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษ เริ่ม 23 ส.ค.นี้

ททท. จัดโปรโมชั่นทุกวันศุกร์ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษ 11 22 33 44 และ 55 บาท" เริ่มศุกร์แรกในวันที่ 23 เดือน 8

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping กระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 365 วัน All year round ตามแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย "Voucher ราคาพิเศษ 11 22 33 44 และ 55 บาท" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยนำเสนอสินค้าและการบริการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบบัตรกำนัล (Voucher) ซึ่งจะเสนอขายในราคาสุดพิเศษเพียง 11 บาท 22 บาท 33 บาท 44 บาท และ 55 บาท เท่านั้น

เริ่มแล้วรอบแรก กับกิจกรรมส่งเสริมการขาย "Voucher ราคาพิเศษ 11 22 33 44 และ 55 บาท" จัดเต็มในราคาสุดปังให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อ บัตรกำนัล (Voucher) ด้านการท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ได้แก่ 11 บาท 22 บาท 33 บาท 44 บาท และ 55 บาท โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมครั้งที่ 1 ในวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ผ่านร้านค้า https://shop.line.me/@amazing365 ในช่องทาง line Shopping ซึ่งบัตรกำนัล (Voucher) สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่นำเสนอขายจะมีหลากหลายประเภท จากสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วไทย อาทิ แพ็กเกจที่พัก จากวิลล่ามาร็อค ปราณบุรี, เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว,ศิลป์ บูทีค โฮเทล, สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท, บันดาหยา วิลล่า, ชาโต เดอ เขาใหญ่, อุไทย เฮอริเทจ, โรงแรมน่านตรึงใจ บูทีค, เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์, เรือรัษฏา โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์, โรงแรมเวลาดี อุดรธานี แพ็กเกจกิจกรรมท่องเที่ยว จาก พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่ และ บัตรรับประทานอาหาร จากไนซ์ ทู มีท ยู, อากะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสถานประกอบการชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย "Voucher ราคาพิเศษ 11 22 33 44 และ 55 บาท" นอกจากจะจัดขึ้นในวันศุกร์ วันที่ 23 สิงหาคม 2567 แล้ว รอบถัดไปจะจัดขึ้นในศุกร์วันที่ 30 สิงหาคม 26567 และ วันศุกร์ที่ 6, 13 กันยายน 2567 ตามลำดับ ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @amazing365

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. ดันซอฟต์พาวเวอร์ เสน่ห์ไทย แคมเปญ Amazing Mute ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการมุ่งเน้นและผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค หรือ Tourism Hub ภายใต้นโยบาย IGNITE Tourism Thailand

'ไมค์ พิรัชต์' ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาท

เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละครและงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด Super World Tour BOSS LIVE ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์

ททท.จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผนึก LINE ปลุกท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND'S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค

ครม.อนุมัติงบกลางกรณีฉุกเฉิน 433 ล้าน กระตุ้นท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน 9 โครงการ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน (Quick Win) และอนุมัติงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินโครงการจำนวน 2 โครงการ วงเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 433,199,300 บาท ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ