ททท.จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผนึก LINE ปลุกท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปี

ททท. จัดเต็มโปรโมชั่นสุด WOW สิทธิพิเศษส่วนลด 1,000 สถานประกอบการ ภายใต้กิจกรรม LINE Event Hub

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND'S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ และอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวในทุก Touch Point เพื่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

โดยใช้กลยุทธ์การตลาดเชิงรุก ในรูปแบบ Marketing 6.0 ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยยกระดับการท่องเที่ยวให้สอดรับกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ผ่านกิจกรรม “ส่งเสริมการขาย LINE Event Hub” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว เพื่อส่งเสริมการตลาดบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ช่วยเพิ่มช่องทางการนำเสนอขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงข้อมูลและสินค้าท่องเที่ยว นำไปสู่ปลายทางความสำเร็จของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่เติบโตอย่างยั่งยืนและสมดุล

ททท. ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping จัดกิจกรรม “ส่งเสริมการขาย LINE Event Hub” ที่ได้รวบรวมร้านค้าจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จำนวนมากกว่า 1,000 สถานประกอบการ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษส่วนลดโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมท่องเที่ยว อุปกรณ์ท่องเที่ยว สปาและความงาม รวมไปถึงการเดินทาง อาทิ โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา แพ็คเกจห้องพักพร้อมอาหารเช้า และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่บิ๊กฟิช สำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษเพียง 5,199 บาท, โรงแรมเอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ห้องสวีท 1 ห้องนอน วิวทะเลแบบพาโนรามา รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (เด็กอายุไม่เกิน 6 ขวบ 1 ท่าน) ราคาพิเศษ 2,888 บาท จากมูลค่า ปกติ 4,000 บาท , ล่องเรือเจ้าพระยาบุฟเฟ่ต์ Royal Galaxy Cruise รอบ Sunset ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามเย็น ราคา 790 บาท, ซื้อ 10 แถม 1 เวาเซอร์ ห้องอาหาร Vertigo TOO ชุดน้ำชายามบ่าย วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท จากปกติ 2,590 บาท เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ถึง วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ https://shop.line.me/event/tat-amazing-thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @amazing365

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. ดันซอฟต์พาวเวอร์ เสน่ห์ไทย แคมเปญ Amazing Mute ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการมุ่งเน้นและผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค หรือ Tourism Hub ภายใต้นโยบาย IGNITE Tourism Thailand

'ไมค์ พิรัชต์' ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาท

เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละครและงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด Super World Tour BOSS LIVE ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์

ททท. จัดโปรโมชั่นทุกวันศุกร์ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษ เริ่ม 23 ส.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping กระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 365 วัน All year round ตามแคมเปญ

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย ผนึก ททท. ส่งเสริม 'ท่องเที่ยววิถีอินทรีย์'

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย (TOCA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยววิถีอินทรีย์ หรือ Organic Tourism ให้เป็นเสน่ห์และจุดขายทางการท่องเที่ยวใหม่ของประเทศ พร้อมสานพลังผู้บริโภค

ครม.อนุมัติงบกลางกรณีฉุกเฉิน 433 ล้าน กระตุ้นท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน 9 โครงการ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน (Quick Win) และอนุมัติงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินโครงการจำนวน 2 โครงการ วงเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 433,199,300 บาท ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ

ปลุกเที่ยว 'กรีนซีซั่น' ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมมือกับ TikTok Thailand กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ กรีนซีซั่น ภายใต้นโยบาย IGNITE THAILAND's TOURISM กับกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador