'บัลลังก์'ประเดิมแพ้จอมเตะสเปน ยังมีลุ้นเล่นรอบแก้ตัว

การแข่งขันเทควันโด โอลิมปิกเกมส์ “ปารีส 2024” ที่ กรองด์ ปาเลส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เป็นการแข่งขันในรุ่น 68 กก.ชาย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง จอมเตะหนุ่มไทย วัย 18 ปี เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์โลก ปี 2023 และเหรียญทอง เอเชี่ยนเกมส์ 2022 เจอกับ ฆาเบียร์ เปเรซ ปอโร่ มือ 5 ของรายการ ดีกรีแชมป์ยุโรปจากสเปน

ยกแรกบังลังก์พยายามจะหาจังหวะเข้าทำ แต่ว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ แม้จะชกได้ 1 แต้มแต่โดนเตะเข้าตัวเสีย 2 แต้มแทน จากนั้นยังโดนเตะเข้าหัวอีกครั้ง ทำให้จบยกแรกพ่ายไปก่อน 1-7

จากนั้นในยกสองต่างฝ่ายต่างสู้จะนำกันได้สูสี จะผลัดกันเตะเข้าลำตัวคนละครั้ง เสมอกัน 2-2 แต่ว่าสเปนเป็นฝ่ายชนะเพราะมีออกอาวุธมากกว่า ทำให้ บัลลังก์ แพ้ไป 0-2 ยก 1-7, 2-2(แพ้คะแนนย่อย) ต้องลุ้นให้จอมเตะจากสเปนเข้าชิงชนะเลิศ เพื่อไปเล่นในรอยแก้ตัวจะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. แท็กทีม LINE ขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทย

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว" ขานรับนโยบาย IGNITE THAILAND'S TOURISM

ชาวต่างชาติเรียนมวยไทยกับ 'บัวขาว' ด้าน 'ไอโอซี' ส่งผู้แทนเข้าร่วมสังเกตการณ์

ความเคลื่อนไหวหลังจากสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) นำโดย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA)

นายกฯปลื้มนักกีฬาไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 เหรียญโอลิมปิกในวันเดียว

นายกฯ ดีใจนักกีฬาไทยกวาด 3 เหรียญได้ในวันเดียว ปลื้ม 'น้องเทนนิส' สร้างประวัติศาสตร์คนไทยคนแรกคว้า 3 เหรียญโอลิมปิกได้สำเร็จ พร้อมอวยพรวันเกิดคว้าของขวัญที่มีค่าที่สุดมาได้ด้วยตัวเอง