นายกฯ ให้กำลังใจ 'วิว กุลวุฒิ' คว้าเหรียญทองโอลิมปิก จ่ออัดฉีดเงินรางวัลเพิ่ม

นายกฯ ให้กำลังใจ ‘วิว กุลวุฒิ’ คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2024 เล็งคุยเอกชน อัดฉีดเงินรางวัลเพิ่มเติม

5 ส.ค. 2567 – ที่กรมชลประทาน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ประเทศไทยมีลุ้นเหรียญทองเหรียญแรก จาก “วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์” นักแบดมินตันชายเดี่ยวของไทย ว่า ขออวยพร และให้กำลังใจ เพราะก่อนหน้านี้ “วิว กุลวุฒิ” ได้ปราบ ฉี ยู่ฉี มือวางอันดับ 1 ของโลกมาแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นการเจอกับมือวางอันดับ 2 ของโลก

เมื่อถามถึงการอัดฉีดเงินรางวัลในส่วนของรัฐบาล เพราะสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยได้อัดฉีดแบบไม่จำกัดวงเงิน นายกฯ ยิ้ม ก่อนกล่าวว่า เป็นเรื่องของสมาคมฯ แต่สำหรับของตนเอง หากได้เหรียญทอง และเป็นเหรียญแบดมินตันเหรียญแรก คิดว่าจะมีการพูดคุยกับเอกชนบางรายในการอัดฉีดเงินรางวัล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจทั่วไทยส่งใจเชียร์ 'หมู่วิว กุลวุฒิ' ชิงเหรียญทองประวัติศาสตร์

'ผบ.ตร.' พร้อมข้าราชการตำรวจ ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ 'หมู่วิว กุลวุฒิ' ชิงเหรัยญทองประวัติศาสตร์ สั่งสำนักงานกำลังพลเช็กสิทธิ์เป็นขวัญกำลังใจ

'อนุทิน' เรตติ้งพุ่ง! กำลังแซงทางโค้งเข้าวิน 'นายกฯ คนที่ 31'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า นิด้าโพล : อนุทิน กำลังจะแซงโค้งเข้าวิน

รทสช. ส่งชื่อ 'เอกนัฏ' นั่ง รมช. ถึงมือนายกฯ รอเวลาปรับ ครม.

'รทสช.' ทำหนังสือถึงนายกฯ ระบุชัด 1 เก้าอี้ รมช. โควตาพรรคที่ว่าง หากปรับ ครม. พร้อมส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง หลังสร้างผลงานเลือกตั้ง-ทำงานสภาฯได้ดี

'ไลล์ส' คว้าแชมป์วิ่ง 100 เมตร ชาย 'อเมริกา' ทวงเหรียญทองรอบ 20 ปี

การแข่งขันกรีฑา ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ลงชิงชัยกัน 3 เหรียญทอง ไฮไลท์คือรอบชิงชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตร ชาย

'โนวัค' ปลดล็อกเหรียญทองโอลิมปิก หลังปราบ 'อัลคาราซ' 2-0 เซต

เทนนิส ชาย ในกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็ "ดรีม ไฟนอลส์" ระหว่าง โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดจอมเก๋าวัย 37 ปี มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย พบกับ คาร์รอส อัลคาราซ มือ 3 ของโลกจากสเปน