ปลุกเที่ยว 'กรีนซีซั่น' ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

ททท. ชวนร่วมเป็น Ambassador การท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ลุ้นรางวัลกว่า 2,000,000 บาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมมือกับ TikTok Thailand กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ กรีนซีซั่น ภายใต้นโยบาย IGNITE THAILAND's TOURISM กับกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador เพื่อสร้างการรับรู้ และเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่จะยกระดับการท่องเที่ยวที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดี โดยเชิญชวนผู้สนใจทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Creator หรือ นักท่องเที่ยว เข้ามาร่วมสร้างสรรค์เนื้อหา และเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

โดย ททท. ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็น Ambassador ด้านการท่องเที่ยว มาร่วมระเบิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ และออกเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน เพียงสร้างสรรค์ VDO Content การท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel มอบประสบการณ์ที่มีความหมาย พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ส่วนตัว ติดแฮชแท็กที่โครงการกำหนด จากนั้นตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ

สำหรับกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม มีดังนี้
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสร้างสรรค์ VDO Content ที่สื่อถึงการท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel ตามสไตล์ของตนเอง เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีความหมายให้กับนักท่องเที่ยว

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องโพสต์คลิปวิดีโอ ลงช่องทาง TikTok ส่วนตัว พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public)
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องติดแฮชแท็ก #amazingthailandpassionambassador #amazingthailand และ #passionambassador

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567 และลุ้นรับของรางวัลจากโครงการมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท โดยผู้โชคดีจะคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ VDO Content ที่สื่อถึงการท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel และปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไขที่กำหนด และมียอด Engagement สูงสุด 80 อันดับแรก จะได้รับของรางวัลเป็น Voucher ท่องเที่ยว จำนวน 80 รางวัล ตามลำดับ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่มียอด Engagement สูงสุดตามลำดับ จะได้รับของรางวัลจากโครงการเป็นเสื่อรักษ์โลก จำนวน 2,000 รางวัล ททท.จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567 ผ่าน Facebook Fanpage: Amazing Thailand

#AmazingThailandPassionAmbassador
#AmazingThailand
#Ambassador”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ พิรัชต์' ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาท

เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละครและงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด Super World Tour BOSS LIVE ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์

ททท.จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผนึก LINE ปลุกท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND'S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย ผนึก ททท. ส่งเสริม 'ท่องเที่ยววิถีอินทรีย์'

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย (TOCA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยววิถีอินทรีย์ หรือ Organic Tourism ให้เป็นเสน่ห์และจุดขายทางการท่องเที่ยวใหม่ของประเทศ พร้อมสานพลังผู้บริโภค

รัฐบาลฟุ้งจัดงานแห่เทียนพรรษาในรูปแบบเฟสติวัล

รัฐบาลยกระดับงานแห่เทียนพรรษาอุบลราชธานีอย่างยิ่งใหญ่ ในรูปแบบ Festival จัดให้ชมต้นเทียนพรรษาได้ตลอดเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2567 หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหลักกระจายสู่เมืองน่าเที่ยวใกล้เคียง

ททท. จัดเต็มแคมเปญชวนเที่ยวไทย 5 ภูมิภาค พร้อมรับสิทธิพิเศษ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดเต็มกับแคมเปญ Amazing Thailand Passion Ambassador ชวนทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยว เพื่อมอบความสุขและประสบการณ์ดี ๆ ให้แก่นักเดินทาง ผ่านการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดมากมายจากสถานประกอบการชั้นนำทั้ง 5 ภูมิภาค

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน