'แมนฯ ยู' จ่อคว้าตัว 'เซิร์กเซ' ร่วมทัพ มั่นใจคุย 'เสือใต้' ปิดดีล 'เดอ ลิกต์' ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว โยชัว เซิร์กเซ กองหน้าชาวดัตช์ มาร่วมทัพ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว เหลือแค่การทำข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ โบโลญญ่า ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เท่านั้น

กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ชุดลุยยูโร 2024 กลายเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยสื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” กำลังเร่งดำเนินการเพื่อตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะซึ่งมีแนวโน้ม และทิศทางที่ดีอย่างมาก

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับแนวรุกวัย 23 ปี เป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงเคลียร์เรื่องค่ากินเปล่ากับเอเยนต์ส่วนตัวอย่างไร้ปัญหา และตอนนี้แจ้งเรื่องให้ โบโลญญ่า รับทราบเพื่อดำเนินการในขั้นต่อไป

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะดำเนินการเจรจากับ “รอสโซ่บลู” เกี่ยวกับขั้นตอนการจ่ายเงินค่าตัวจะออกมาในรูปแบบใด โดยสโมสรดังจากอังกฤษ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร ซึ่งมีโอกาสที่การจ่ายเงินในครั้งนี้ออกถูกแบ่งออกเป็นหลายงวด

ณ เวลานี้อยู่ที่ โบโลญญ่า จะเห็นชอบรูปแบบการจ่ายเงินแบบใด โดยนักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนเชื่อว่า “ผีแดง” ไม่มีปัญหากับการจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขฉีกสัญญาเพราะอยากให้เรื่องนี้ลุล่วงโดยเร็วที่สุด

ด้าน บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่ปลุกปั้นกองหน้ารายนี้ขึ้นมา ก็รอให้การย้ายทีมของ เซิร์กเซ ได้บทสรุปเช่นเดียวกัน เพราะสโมสรดังของเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี จะได้ส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ตามที่ตกลงไว้กับ โบโลญญ่า อีกด้วย

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าเพื่อปิดดีลคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพอีกหนึ่งราย เพื่อแทนที่การจากไปของ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่หมดสัญญากับทีม

ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “ปีศาจแดง” มั่นใจว่าจะสามารถเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างไม่มีปัญหา พร้อมปิดดีลที่ค่าตัวไม่เกิน 42 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นค่าตัวราว 35-38 ล้านปอนด์ ที่เหลือคืออ็อปชั่นเสริม

ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังเร่งหาแนวรับมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการจากไปของ ราฟาเอล วาราน ที่หมดสัญญา โดยพวกเขาต้องการหาแนวรับมาจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในซีซั่นหน้า เพราะปัจจุบัน แฮร์รี แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีดั่งเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเธอร์แลนด์ส' ยุติการรอคอย 20 ปี ดับ 'ตุรกี' 2-1 ทะลุ 4 ทีม 'ยูโร 2024'

"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส ยุติการรอคอยอันยาวนาน 20 ปี เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร หลังแซงชนะ ตุรกี อย่างดุเดือด 2-1 ที่สนามโอลิมปิกสตาดิโอน เบอร์ลิน คืนวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม

'ผีแดง' ประกาศต่อสัญญา 'เทน ฮาก' ถึงปี 2026 เจ้าตัวพร้อมพาทีมล่าแชมป์

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา เอริก เทน ฮาก ออกไปอีก 1 ปี จากเดิมที่จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ 2025 เป็นช่วงซัมเมอร์ 2026

'คูมัน' ยังไม่พอใจฟอร์ม 'อัศวินสีส้ม' แม้ต้อน 'โรมาเนีย' ลิ่ว 8 ทีม

ขุนพล "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไล่ถล่ม โรมาเนีย ขาดลอย 3-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ ตุรกี ในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี

'เนเธอร์แลนด์ส' ฟอร์มสุดแจ่ม ต้อน 'โรมาเนีย' 3-0 ลิ่ว 8 ทีมชน 'ตุรกี'

"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเอาชนะ "ผีดิบ" โรมาเนีย ขาดลอย 3-0 ศึกยูโร 2024 ที่สนามฟุสส์บอล อารีนา มิวนิก คืนวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา