'เฟเนร์บาห์เช' หาช่องทางคว้าตัว 'คาเซมิโร' จาก 'ผีแดง' คัมแบ็คร่วมงาน 'มูรินโญ'

มาริโอ บลังโก ผู้บริหารของ เฟเนร์บาห์เช กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในเรื่องการเงินของสโมสร กับการดึง คาเซมิโร มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม

แข้งวัย 32 ปีมีซีซั่นแรกที่น่าประทับใจกับ “ปีศาจแดง” แต่ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมานอกจากเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนฟอร์มการเล่นดร็อปลงไปเรื่อยๆ ทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหลายสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย พร้อมทุ่มทุนเพื่อคว้าสตาร์ชาวบราซิลรายนี้ร่วมทีม แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการถึงนักเตะ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ติดขัดถ้าจะต้องปล่อย คาเซมิโร ออกไป เนื่องจากจะเป็นการเซฟค่าเหนื่อยของทีมเอาไว้

สื่อแดนไก่งวงระบุว่า เฟเนร์บาห์เช กำลังประเมินเรื่องการเงินของสโมสรรวมถึงข้อตกลงของ คาเซมิโร ว่าอยู่ในราคาที่ทีมจะจ่ายไหวรึเปล่าเพื่อดึงมาร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ของทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นคนดึง คาเซมิโร มาเล่นกับ รีล มาดริด เมื่อตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2013 แม้ว่าเจ้าตัวจะออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ต่อมา แต่แข้งแซมบ้าก็อยู่กับยาวจนถึงปี 2023 และประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ก่อนย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง ในที่สุด 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คาเซมิโร' โหม่งท้ายเกม 'ผีแดง' เฉือน 'เจ้าป่า' 1-0 ลิ่ว 8 ทีมเอฟเอ คัพ ชน 'หงส์'

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

'คาเซมิโร' กระโดดฟาดสุดสวย 'ผีแดง' บุกเฉือน 'บอร์นมัธ' 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือนทีมน้องใหม่ อย่าง บอร์นมัธ ที่วิตาลิตี สเตเดียม

'คาเซมิโร' เตรียมโดนแบน 4 แมตช์ หลังโดนใบแดงเกมเจ๊า 'เซาแธมป์ตัน'

คาเซมิโร มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกไล่ออกจากสนามหลังเข้าสกัดใส่ คาร์ลอส อัลคาราซ มิดฟิลด์ เซาแธมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

'คาเซมิโร' โดนไล่ออก 'ผีแดง' 10 ตัวรอดตายคาบ้าน เจ๊า 'นักบุญ' ไร้สกอร์ 0-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน

'เทน ฮาก' หัวเสียผู้ตัดสินไม่เด็ดขาด ชมทีมเวิร์คนักเตะสุดแจ่ม เก็บ 3 แต้มได้

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการกระทำของ คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลียน ถือเป็นการล้ำเส้นเกินไปจริงๆ แม้เจ้าตัวอาจไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายร่างกายคู่แข่งก็ตาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1

'คาเซมิโร' ซัดเบิ้ล 'ผีแดง' เชือด 'เรดดิง' 10 ตัว 3-1 ลิ่ว 16 ทีมบอลเอฟเอ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามชิงชัยในรอบที่ 4 เกมคู่ดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เรดดิง ทีมในระดับแชมเปียนชิพ