'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

ชุดแข่งขันสีขาวถือเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรแห่งนี้มาตลอดช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ เป็นทั้งความภาคภูมิใจของแฟนบอล และเป็นชุดแข่งขันของเหล่านักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการมาแล้วหลายต่อหลายคน ซึ่งในตอนนี้ก็ถึงเวลาของนักเตะมากพรสวรรค์ของยุคนี้ ที่จะสวมชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2024/25 ซึ่งมีการออกแบบโดยยึดตามรากฐานของสโมสรแห่งนี้ที่มีความเรียบง่าย แต่แสดงถึงผลงานความสำเร็จที่ผ่านมา และความเป็นหนึ่งเดียวกับของทุกคนในสโมสรแห่งนี้ที่มีต่อชุดแข่งขันสีขาว

นอกเหนือจากนี้ การออกแบบเสื้อแข่งขันใหม่นี้ยังมีการเชื่อมโยงกับดีเอ็นเอของสโมสร โดยการใช้ลายผ้าแบบ Houndstooth ที่มีการออกแบบเป็นตัวอักษรย่อ “RM” รวมถึงการใช้วิธีการออกแบบ 3D ในการวางโครงสร้างตัวเสื้อแข่งขันเป็น 3 ชั้น ซึ่งเต็มไปด้วยลาย RM ที่มีลักษณะนูนขึ้นมา ทำให้เสื้อแข่งขันตัวนี้ดูมีผิวสัมผัส เพิ่มความลึกและความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายการออกแบบคอเสื้อแบบคอวี และการใช้สีดำตกแต่งคอเสื้อ โลโก้อาดิดาส โลโก้ของผู้สนับสนุน แถบ 3 เส้นอันเป็นเอกลักษณ์บนแขนเสื้อ รวมทั้งกางเกงขาสั้นและถุงเท้าด้วยเช่นกัน

แซม แฮนดี รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมปรับโฉมชุดแข่งสีขาวของเรอัล มาดริด และช่วยสร้างภาพลักษณ์อันโดดเด่นที่จะอยู่เคียงคู่กับความสำเร็จของสโมสรแห่งนี้ไปตลอดกาล ถึงแม้ว่าการออกแบบเสื้อของแต่ละฤดูกาลจะออกมาในรูปแบบไหนก็ตาม พวกเราจะยังคงยึดมั่นในดีเอ็นเอของเรอัล มาดริด เสมอ สำหรับชุดแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาลใหม่นี้ เราได้พาแฟนบอลและนักฟุตบอลรุ่นใหม่ย้อนเวลากลับไปสัมผัสกับเสื้อแข่งขันที่เรียบง่ายและดูสะอาดตามากที่สุดชุดหนึ่งของช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว”

เพื่อให้นักฟุตบอลระดับโลกสามารถลงแข่งขันด้วยความมั่นใจ เสื้อแข่งขันตัวนี้จึงมีการออกแบบขึ้นโดยเน้นประสิทธิภายในการใช้งานโดยเฉพาะ ตัวเสื้อมีน้ำหนักเบา ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดของอาดิดาสและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างใกล้ชิดของนักฟุตบอลตลอดกระบวน สำหรับเสื้อที่ใช้ในการแข่งขันนั้นมีเทคโนโลยี HEAT.RDY ซึ่งมีการใช้วัสดุพิเศษ เพื่อช่วยให้อากาศหมุนเวียนได้ดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบาย ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลนั้นมีการนำเทคโนโลยี AEROREADY ที่ดูดซับเหงื่อและความชื้นได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้รู้สึกแห้งสบายตัวตลอดเวลา

สำหรับเสื้อแข่งขันเหย้าของเรอัล มาดริด แบบที่ใช้ในการแข่งขันและแบบแฟนบอล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท ตามลำดับ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอพพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand และ ร้านอาริ ฟุตบอล และตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #adidasfootball และ #adidasThailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'มาดริด' ซัดครึ่งหลัง เชือด 'ดอร์ทมุนด์' 2-0 เถลิงบัลลังก์แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี

'โครส 'ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจบฟุตบอลยูโรป 2024 กลางปีนี้

โทนี โครส มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวเยอรมันของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ในช่วงกลางปีนี้