ททท. ร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย จับมือ TikTok Thailand จัดกิจกรรม 'สงกรานต์ 2567'

ททท. ร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย ผ่านกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” เพียงสร้างสรรค์ VDO Content ลง TiKTok ลุ้นรับรางวัลกว่า 500,000 บาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย จึงได้ร่วมมือกับ TikTok Thailand จัดทำกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย พร้อมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ความสวยงามของวัฒนธรรมประเพณีของไทยสู่สายตาชาวต่างชาติ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก และยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

เริ่มแล้ววันนี้ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของไทย และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการท่องเที่ยว ผ่าน กิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ในหมวด Travel ธีม สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ เพียงสร้างสรรค์ VDO Content รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่สื่อถึงสุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ในรูปแบบของคุณ พร้อมเล่าบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ และ #TikTokพาเที่ยว ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมีรายละเอียดวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสร้างสรรค์ VDO Content รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่สื่อถึงสุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ในรูปแบบของคุณ พร้อมเล่าบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปท่องเที่ยว เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok ส่วนตัว

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้อง ติดแฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ และ #TikTokพาเที่ยว

เมื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมโพสต์ คลิป VDO พร้อมติดแฮชแท็กที่โครงการกำหนดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 19 เมษายน 2567 โดยจะคัดเลือกคลิปที่มียอดวิวและยอดกดถูกใจสูงสุด และทำครบถูกต้องตามกติกาที่ระบุไว้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 38 รางวัล ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผ่านช่องทางกล่องข้อความ TikTok

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

นายกฯ ถกกลุ่มบริษัท SAAB SEB ติดตามดึงนักลงทุนตั้งโรงงาน Astra Zeneca

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.35 น. ซึ่งวันเดียวกันนี้ไม่มีวาระงานอย่างเป็นทางการ โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางเข้าพบนายกฯ เพื่อรายงานสรุปการดำเนินงานในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

“ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” ลุยบิ๊กอีเวนต์ปลุกกระแสท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง

หลังจาก เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบนโยบายเพิ่มศักยภาพจังหวัดท่องเที่ยว 55 จังหวัด (เมืองน่าเที่ยว) แก่ผู้ราชการจังหวัด 55 จังหวัดและผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่วนภูมิภาค