ททท. ร่วมจัดงาน Music in Memories รำลึก 22 ปี ศิลปินในตำนาน จรัล มโนเพ็ชร

18 ก.ย.2566 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ นายไตรศุลี มโนเพ็ชร ทายาทคนเดียวของ จรัล มโนเพ็ชร, จรัล มิวเซียม และ นาย จำรักษ์ เอื้ออารีนุสรณ์ ปธ.กก. บริหาร บริษัท อาร์เอ็มเอส พับลิชชิ่ง จำกัด ได้จัดงาน Music in Memories “รำลึก 22 ปี จรัล มโนเพ็ชร” ณ จรัล มิวเซียม (บ้านหม้อคำตวง) รามอินทรา 109 ซอย พระยาสุเรนทร์ 6 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร โดยมีศิลปินมากมายมาร่วมขับร้องเพลงเพราะๆ ของจรัล มโนเพ็ชร จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับงาน Music in Memories “รำลึก 22 ปี จรัล มโนเพ็ชร” ได้มีการจัดงานถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกได้จัดขึ้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และครั้งที่สองจัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ โดยจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2566 ณ จรัล มิวเซียม (บ้านหม้อคำตวง) รามอินทรา 109 ซึ่งภายในงานจะมีศิลปินมากมาย มาร่วมขับร้องบทเพลงสุดไพเราะ เพื่อเป็นการสืบทอดบทเพลง “โฟล์คซองคำเมือง” ของจรัล มโนเพ็ชร และรื้อฟื้นบทเพลงสุดคลาสสิกให้คนรุ่นใหม่ได้ฟังกันอีกครั้ง นำทีมโดย พี สะเดิด (ฉายา "ร็อคสะเดิด"), หลิว อาจารียา, น้องปฏิญญา ตั้งตระกูล, อ้อม มณีรัตน์ รัตนัง (ทายาทของพ่อครูบุญศรี รัตนัง), แพรวา พัชรี, ออฟ ธนกร, ดีเจ โจ้ เฉลิมศักดิ์ อังศุพันธุ์, ครอบครัว มโนเพ็ชร(กิจจา มโนเพ็ชร น้องชายจรัล มโนเพ็ชร, กิตติคุณ มโนเพ็ชร ลูกชายคุณกิจจา, ไตรศุลี มโนเพ็ชร ลูกชายคนเดียวของ จรัล มโนเพ็ชร) และ เล็ก เลิศยศ ขันติธรรมวงศ์ นอกจากจะได้ฟังเพลงสุดไพเราะจากศิลปินแล้ว ภายในงานยังมีอาหารเหนือล้ำลำ ให้ทุกท่านได้ลิ้นรส พร้อมกับบรรยายกาศที่จะทำให้ทุกท่านได้หวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมา

สุดท้ายนี้ หวังว่าผลงานของ จรัล มโนเพ็ชร จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจที่สร้างให้เกิดสิ่งดีๆ ต่อไป เพื่อความสุขแก่ผู้ที่ได้รับชมและรับฟัง และยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมพื้นบ้านของภาคเหนือต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจรับชมรับฟังผลงานเพลงโฟล์คซองคำเมืองของ จรัล มโนเพ็ชร สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : จรัล มิวเซียม https://www.facebook.com/JaranManopetch

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. ดันซอฟต์พาวเวอร์ เสน่ห์ไทย แคมเปญ Amazing Mute ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการมุ่งเน้นและผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค หรือ Tourism Hub ภายใต้นโยบาย IGNITE Tourism Thailand

'ไมค์ พิรัชต์' ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาท

เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละครและงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด Super World Tour BOSS LIVE ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์

ททท. จัดโปรโมชั่นทุกวันศุกร์ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษ เริ่ม 23 ส.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping กระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 365 วัน All year round ตามแคมเปญ

ททท.จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผนึก LINE ปลุกท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND'S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค

ครม.อนุมัติงบกลางกรณีฉุกเฉิน 433 ล้าน กระตุ้นท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน 9 โครงการ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน (Quick Win) และอนุมัติงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินโครงการจำนวน 2 โครงการ วงเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 433,199,300 บาท ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา