จัดเต็ม! ชูซอฟต์พาวเวอร์ไทยทุกมิติ กระตุ้นเที่ยวไทย 5 ภาค

ททท. ผลักดัน Soft Power ไทยทุกมิติ จัดเต็มทั้งกิจกรรมออนไลน์ และออฟไลน์ เอาใจทั้งสายเที่ยว สายกิน สายแดนซ์ และสายแฟชั่น ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมลุ้นสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษกับทางโครงการ

2 ส.ค.2566 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินการจัดทำโครงการ Soft Power Tourism Booster Shot พร้อมส่งเสริมวัฒนธรรม Soft Power ของไทยให้กลายเป็นสินค้าทางการส่งออกที่สามารถเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นการยกระดับห่วงโซ่อุปทานอย่างมีประสิทธิภาพตามแนวคิด BCG Model พร้อมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยทั้ง 5 ภูมิภาค โดยจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ทางโครงการฯ ได้จัดกิจกรรมมากมายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมผลักดัน Soft Power ของไทยในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมออนไลน์ “ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว” ที่ได้เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ มาเป็น Influencer ของกิจกรรม โดยทางโครงการฯ ขอเชิญชวนทุกท่านใส่ผ้าไทยออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ และถ่ายวิดีโอเพื่อโพสต์ลงบน TikTok ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว เพียงเท่านี้ก็สามารถรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ้าไทยบน Lazada ไปได้เลยทันที และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 อาทิ บัตรที่พัก และกางเกงช้างยอดฮิต รุ่น Limited Edition จากททท. อีกด้วย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

สำหรับสายแดนซ์ สายออกกำลังกาย ทางโครงการฯ ก็มีกิจกรรมออนไลน์ “Muay Thai Dance Challenge” นำโดยบัวขาว บัญชาเมฆ เพียงทุกท่านเต้นตามบัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมถ่ายวิดีโอโพสต์บน Social Media ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #MuayThaiDanceChallenge หลังจากนั้นแคปหน้าจอโพสต์ของตนเอง และนำมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook Fanpage ของ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) คลิปใดที่มียอดไลค์สูงสุด ก็ได้รับของรางวัลไปเลยทันที ไม่ว่าจะเป็น บัตรสมาชิก Fitness First กางเกงมวยไทยรุ่นพิเศษ พร้อมลายเซ็นบัวขาว บัญชาเมฆ และบัตรเข้าชมการแข่งขันมวยไทย ณ เวทีมวยราชดำเนิน รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

สำหรับสายกิน ทางโครงการฯ ก็มีกิจกรรม “Isan Food Tasting” โดยทางโครงการฯ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารอีสานขนานแท้ ในรูปแบบ Fine Dining ของเชฟมากฝีมือ เพียงแชร์โพสต์กิจกรรม Isan Food Tasting บน Facebook Fanpage : เที่ยวอีสาน.com พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากมาทานมื้อสุดพิเศษนี้กับทางโครงการฯ พร้อมติดแฮชแท็ก #อีสานไปไสกะแซ่บ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้สัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษนี้ สามารถร่วมลุ้นสัมผัสประสบการณ์อาหารสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้ร่วมมือกับสถานประกอบการทั่วไทย เพื่อจัดทำสิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมและที่พัก , ร้านอาหาร , สถานที่ท่องเที่ยว และร้านค้าผ้าไทย โดยนักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเข้าไปกดรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ของทางโครงการ และสามารถอ่านรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/thailandsoftpower

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

'กวีพี่คนดี' ร่ายกลอน ที่สุดซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน โดยไม่ต้องผลาญงบพีอาร์

เพจเฟซบุ๊ก พี่คนดี กวีสมัครเล่น โพสต์บทกลอนชื่อ "ที่สุด ซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน" โดยมีเนื้อหาน่าสนใจดังนี้ คนบางคน ได้บิดา ส่งมาขับ แต่ผลงาน ไม่ขยับ เพราะสับสน

'สุทิน' ผลักดันมวยทหารไทย สู่มวยกองทัพโลก หนุน Soft Power ไทย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงนโยบายการผลักดัน Soft Power ของกระทรวงกลาโหม เนื่องจากวันนี้จะมีการจัดงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum ที่ศูนย์ประชุมแห่ง