ททท. เร่งเครื่องส่งเสริมวัฒนธรรม 'ซอฟต์พาวเวอร์' เพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทำโครงการ Soft Power Tourism Booster Shot เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม Soft Power ของไทยให้กลายเป็นสินค้าทางการส่งออกที่สามารถเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยกระจายไปยัง 5 ภูมิภาค และมุ่งสู่การท่องเที่ยวเชิงคุณภาพอย่างยั่งยืน

ล่าสุด น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่า ททท. ด้านภายในประเทศ จึงได้เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด 5F นำเสนอโปรโมชั่นและมอบส่วนลดพิเศษสำหรับใช้บริการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ร่วมกับผู้ประกอบการทั่วไทย ในชื่อแคมเปญ “Power Deals” ที่รวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดว้าว! ที่จะทำให้การเดินทางของคุณพิเศษมากกว่าเคย จากสถานประกอบการทั่วประเทศกว่า 450 ราย ทั้งโปรโมชั่นที่สามารถรับไปเลยแบบฟรีๆ หรือส่วนลดการซื้อสินค้าและบริการสูงสุดถึง 60% เพียงกดรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ หรือสแกน QR Code ที่หน้าสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารไทย , ร้านผ้าไทย , โรงแรม ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย และยังสามารถสะสมคะแนนจากการกดรับสิทธิ์ส่วนลดและโปรโมชั่น เพื่อรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท อาทิ บัตรรับประทานอาหาร , บัตรที่พัก , สปา เป็นต้น โดยสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 สิงหาคม 2566 ยิ่งรับสิทธิ์ส่วนลดมากยิ่งมีสิทธิ์รับรางวัลมาก

ผู้ที่สนใจสามารถกดรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandsoftpower

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

ททท. กางแผนปี 68 ดึงต่างชาติเที่ยวทะลุ 40 ล้านคน สร้างรายได้ 3.4 ล้านล้าน

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวในงานประชุมบูรณาการแผนปฏิบัติการ ททท. ปี 2568 (Tourism Authority of Thailand Action Plan 2025 : TATAP 2025) ว่า ททท.ตั้งเป้าหมายในปี 2568 สร้างรายได้รวมเพิ่มจากที่ทำได้ในปี 2567 ไปอีก 7.5%

'กวีพี่คนดี' ร่ายกลอน ที่สุดซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน โดยไม่ต้องผลาญงบพีอาร์

เพจเฟซบุ๊ก พี่คนดี กวีสมัครเล่น โพสต์บทกลอนชื่อ "ที่สุด ซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน" โดยมีเนื้อหาน่าสนใจดังนี้ คนบางคน ได้บิดา ส่งมาขับ แต่ผลงาน ไม่ขยับ เพราะสับสน