โค้งสุดท้าย! เปิดรับสมัครอาชีพใหม่ นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

10 พ.ค.2566 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขับเคลื่อนปีแห่งการท่องเที่ยวไทย 2566 ผ่านการจัดทำโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทย พร้อมด้วยกิจกรรมสุดว้าว เชิญชวนคนไทยร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับปฏิทินท่องเที่ยวททท. มูลค่ารวมกว่าล้านบาท ในกิจกรรม รับสมัครงาน “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”

โดยกิจกรรม รับสมัครงาน “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งมุ่งเน้นถึงการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยในช่วงนอกฤดูกาล เพื่อออกไปสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ในช่วงเวลาที่แตกต่าง

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ททท. เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวได้ส่งผลงานการจัดทำคอนเทนต์ด้านการท่องเที่ยวมายังช่องทางการรับสมัครของโครงการ โดยททท.จะเป็นผู้คัดเลือกผู้ชนะ 1 ท่าน ซึ่งพิจารณาตามเกณฑ์ของคณะกรรมการ และผู้สมัครที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะจะได้ร่วมงานกับททท. ในตำแหน่ง “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” พร้อมรับเงินรางวัลสนับสนุนในการท่องเที่ยวและของรางวัลมูลค่ากว่าล้านบาท ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะต้องออกเดินทางท่องเที่ยวตามปฏิทินท่องเที่ยวของททท. และจะต้องสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวไทยในปฏิทินท่องเที่ยวตลอดปี 2566

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถเข้าชมรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.tourismthailand.org/amazingthailand365 โดยจะเปิดรับสมัครนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2566 ถึง 14 พฤษภาคม 2566 และประกาศผลภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 โดยททท.คาดหวังว่า กิจกรรมรับสมัครงาน “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จะเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทยใหม่ ๆ และช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่นักท่องเที่ยวต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเชิญชวนวางแผนเที่ยวช่วงวันหยุดยาวสัปดาห์หน้า หลัง ททท. ออกแคมเปญ 'สุขทันที ที่เที่ยวไทย'

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมเดินหน้า

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย