ถามปุ๊บตอบปั๊บ! 'ไอซ์ พาริส' ฉายแววเป็นเซียนหนังตัวยง

กำลังฮอตสุดๆสำหรับนักแสดงหนุ่ม ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่มีผลงานการแสดงรอจ่อต่อคิวยาวเยียด ให้แฟนๆ ได้ฟินตลอดทั้งปี ล่าสุดโชว์เหนือ ฉายแววเป็นเซียนหนังตัวยง ในรายการเกมวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO 29 ที่ถามปุ๊บตอบได้ปั๊บ แถมใบ้อะไรมา หนุ่มไอซ์ ทายได้หมดจนอีกทีมอ้าปากค้าง

ไอซ์ เผยว่า “ส่วนตัวชอบดูหนังเยอะมาตั้งแต่เด็กครับ ทุกเย็นที่กลับมาจากโรงเรียน ผมจะขอแม่แวะซื้อหนังที่ร้านแมงป่อง ก่อน ถ้าใครเกิดไม่ทันน่าจะไม่รู้จัก (หัวเราะ) เพราะว่าทุกครั้งที่ทำการบ้านเสร็จ ผมก็จะต้องดูหนังสักหนึ่งเรื่อง และยังติดเป็นนิสัยจนถึงทุกวันนี้ด้วย ยิ่งเราทำงานวงการภาพยนตร์ ยิ่งต้องจริงจัง ศึกษามากขึ้น ผมเชื่อคอหนังทุกคนต้องเป็นแบบผม คือแต่ละวันมันจะมีโมเมนต์ที่เราต้องมาคิดว่า เอ้!!วันนี้เราจะดูเรื่องอะไรดี ลองเปิดช่องโมโน29 ดูหน่อยสิ แล้วก็นั่งดูยาวเลยหลังจากนั้น เพราะมีหนังที่หลากหลายแนว ผมรู้สึกว่าช่องนี้เขาคัดหนังมาให้เราได้ดีหลายเรื่องเลย ส่วนตัวผมชอบดูแฟนตาซี ลึกลับ มีมังกร และก็อะไรที่ยิ่งใหญ่แบบ เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะริงส์ แต่เอาเข้าจริงถ้าได้ไปเข้าวงการฮอลลีวูดสักครั้งในชีวิต ต้องมาร์เวลเท่านั้นครับ บทบาท ตัวละคร ฉากต่าง ๆ เราฝันว่าอยากไปอยู่ในเรื่องราวเหล่านั้นบ้าง ถ้าเกิดเป็นไปได้ ได้เล่นให้มาร์เวลจริงๆ เลือกได้จริงๆ ก็ขอเล่นบทสไปเดอร์แมนสักครั้งในชีวิต ผมชอบปีเตอร์ ปาร์คเกอร์มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ”

รับชมมุมสนุก และทักษะแฟนพันธ์แท้เรื่องภาพยนตร์ของ ไอซ์ พาริส ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

'ตำรวจ-เจ้าท่า' รอหลักฐาน นักแสดงขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว

ตำรวจร่วมกับเจ้าท่า เร่งคลี่คลายคดีหนุ่มนักแสดงขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว  พร้อมรอหลักฐานก่อนเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ ครอบครัวขอโทษพร้อมรับผิดชอบ

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

'เอ็ดดี้' อัดพวกนิ้วไม่ครบโยงหนัง 'สืบสันดาน' ล้างสมองกลุ่มเปราะบาง

ดาราแสดงดี ขนาดตัวละครเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังแสดงได้ดีเลย โปรดักชั่นดี ดนตรีประกอบดี คือดูแล้วก็แอบดีใจว่า ละครไทยพัฒนามาไกลมาก

'หนุ่ม กิติกร' ยกระดับร้านสตรีทฟู้ดไทยกระหึ่มไกลทั่วโลก

The Spoon ช้อนทองคำ รายการแข่งขันทำอาหารใหม่ถอดด้ามของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จับเอาบรรดาร้านอาหารสตรีทฟู้ดของไทยมาแข่งขันพร้อมมอบเครื่องหมายการันตีความอร่อยความยอดเยี่ยมเพื่อยกระดับอาหารสตรีทฟู้ดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ซึ่งบิ๊กบอส หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด เล่าถึงที่มาของการทำรายการนี้ว่า