'ลาล่า อาร์สยาม' ไม่รอด! แจ้งติดโควิดแล้ว

เริ่มมีอาการป่วยมาตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน จนทำ ลาล่า อาร์สยาม เกิดอาการกังวล เลยทำการตรวจ ATK แต่ผลก็ออกมาเป็นลบตลอด แต่เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ตรวจอีกครั้ง และผลเป็นบวก เลยได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว

"เมื่อวันที่ 12-13-14 เมษายนที่ผ่านมา ลาล่ามีอาการไข้ และไออย่างหนักตลอดทั้งคืน และลาล่าได้ทำการ SWAB เพราะมีอาการผิดปกติและไม่มั่นใจตัวเอง แต่ผลตรวจออกมาเป็นลบตลอด คือตรวจเจอแค่ขีดเดียว

และในเย็นวันที่ 15 เมษายน ลาล่าได้ทำการตรวจซ้ำอีกที ผลปรากฏว่า ลาล่า ติด COVID-19 ขณะนี้ลาล่าได้รับการรักษาตัวแล้วค่ะ ขอโทษทางกองละคร และผู้ที่ลาล่าได้ไปใกล้ชิดทีผ่านมา และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด