ต่อยอดโครงการ Workation Paradise ดันกระแสทำงานท่องเที่ยวได้ทุกที่ในยุควิถีใหม่

23 มี.ค.2565 - กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พลิกโฉมการท่องเที่ยว ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ในยุควิถีใหม่ ผ่านโครงการ Workation Paradise Throughout Thailand เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางรูปแบบ Working & Outing from Somewhere โดยมีหัวใจสำคัญ

ในการสื่อสาร คือ Workation Thailand เปิดโอกาสให้บุคลากรในหน่วยงาน หรือองค์กรต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนสถานที่ทุกที่ให้เป็นสถานที่ที่ทำงาน จัดกิจกรรม ประชุม พบปะสังสรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะกลายเป็นโอกาสใหม่ของภาคธุรกิจโรงแรมที่พักในการพัฒนาและยกระดับการให้บริหารเพื่อให้สามารถรองรับรูปแบบการทำงานที่เป็นอิสระของนักท่องเที่ยวที่จะสามารถเลือกสถานที่ทำงานได้ตามความต้องการ เปิดประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มความสุขจากการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกัน

โครงการ Workation Paradise Throughout Thailand เป็นการต่อยอดการท่องเที่ยวในรูปแบบท่องเที่ยวพร้อมการทำงาน ตามแนวคิดการท่องเที่ยววิถีใหม่ หรือ New Normal ตอบโจทย์การเดินทางภายใต้สถานการณ์ของโรคโควิด-19 ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวในประเทศไทยเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวของไทย และช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวสามารถปรับเปลี่ยน พัฒนาธุรกิจ โดยเฉพาะผู้ประกอบการจากธุรกิจที่พักแบบเดิมสู่มิติใหม่ของการบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในปัจจุบัน คือการทำงาน และท่องเที่ยว ได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งการนำเสนอสินค้าและบริการนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาส สร้างรายได้เข้าสู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว พร้อมกับยกระดับธุรกิจท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้สามารถเดินหน้าได้อย่างยั่งยืน

โดยบูรณาการความร่วมมือ กับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จัดทำเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยวที่เหมาะสมสำหรับการออกเดินทางและทำงานได้อย่างอิสระ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าและบริการ บนเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand.com แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ 1. Resort & Hotel Special Deal วันธรรมดาของโรงแรม ห้องพักโรงแรม ที่จัดประชุม 2. CSR Outing / เที่ยวตามธีม 3. Gastronomy / Luxury และ 4. Special Deal / ท่องเที่ยวตามความสนใจพิเศษ

ไม่เพียงเท่านั้น โครงการ Workation Paradise Throughout Thailand ยังได้ร่วมกับ TRUE HEALTH มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวที่กดรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ของโครงการฯ รับสิทธิพบแพทย์ได้ฟรีบนแอปพลิเคชันหมอดี

นอกจากนี้ โครงการ Workation Paradise Throughout Thailand ยังมีกิจกรรม The Best Workation Place ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปท่องเที่ยวพร้อมทำงานในรูปแบบ Workationพร้อมถ่ายภาพหรือวิดีโอโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย อาทิ Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และติดแฮชแท็ก #WorkationThailand #WorkationParadise เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสำหรับไปท่องเที่ยว Workation มูลค่ารวม 1,000,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจนำเสนอแพ็กเกจและสิทธิพิเศษ หรือนักท่องเที่ยวที่สนใจรับสิทธิพิเศษและซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @workationthailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'กรมการท่องเที่ยว' จัด 'Trust Me' ลุยเส้นทาง กทม.-ปริมณฑล ดูสถานประกอบการผ่านมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย

นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า กรมการท่องเที่ยวเดินหน้ากระตุ้น สนับสนุนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ภาย