ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตสั่งเร่งติดตามตัวคนร้ายบุกชิงทอง

24 ต.ค. 2564 – พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุ คนร้ายปีนเข้าร้านทอง ทำร้ายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 23 ต.ค. 64 หลังรับแจ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห้างทองทวีชัย ถ.ระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากการสอบถามเจ้าของร้านเป็นผู้สูงอายุ 71ปีและ 65 ปี เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของร้านทอง ได้มี คนร้าย 1 คน ปีนหลังคาบ้าน เจาะฝ้าเพดานทาง ห้องน้ำชั้น 2 และปีนลงมาที่ห้องนอนของผู้เสียหายแล้วบังคับให้พาไปเอาทอง ที่อยู่ในตู้ชั้นล่างของร้าน ซึ่งผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงเกิดการต่อสู้กัน ถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะมีบาดแผลหลายแห่ง จากนั้น คนร้ายลงไปชั้นล่างของร้านได้ทองคำไปจำนวนหนึ่งและหลบหนีไปชั้นสองออกทางประตูข้างของร้าน ซึ่ง ผู้เสียหาย เชื่อว่า คนร้ายเป็นชาวพม่า จากการฟังสำเนียงที่บังคับให้ไปเอาทองคำ ส่วนทองคำที่คนร้ายได้นำพาไปนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบจำนวนทองคำที่หายไป และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองภูเก็ต ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีป้า' ล่องใต้เยือนภูเก็ต ติวเข้มทักษะโค้ดดิ้งนักเรียน-ครู สร้างรากฐานอนาคตประเทศไทย

ดีป้า จัดกิจกรรม Coding Bootcamp & Roadshow และ Coding War พื้นที่ภาคใต้ตอนบน ภายใต้โครงการ Coding for Better Life สร้างรากฐานอนาคตประเทศไทย หลังกิจกรรมในพื้นที่

นายกฯ ลงภูเก็ต ติดตามก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอด และปัญหาดินสไลด์ จากเหตุการณ์น้ำท่วม

เรือประมงอับปาง! ห่างสะพานสารสิน 9 ไมล์ทะเล

นาวาเอกพิเชษฐ์ซองตัน โฆษกศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดภูเก็ต

นายกฯอารมณ์ดี บอกลงภูเก็ตพรุ่งนี้ ดูปัญหาน้ำท่วม ดินสไลด์ สนามบิน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากอาคารรัฐสภา โดยนายกฯกล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดีว่า วันที่ 5 ก.ค. จะเดินทางไปปฏิบัติราชการที่จังหวัดภูเก็ต ไปตรวจดูเรื่องของดินสไลด์ ถนน และสนามบิน