โฉ่ไปทั่วโลก เมียนักบอลทีมชาติเยอรมันโดนปล้นที่พังงา

เคธี ฮุมเมลส์ ภรรยาของแมตส์ ฮุมเมลส์ นักฟุตบอลทีมชาติเยอรมนีที่เคยคว้าถ้วยฟุตบอลโลก เปิดเผยกับสื่อเยอรมนีว่า เธอโดนปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกายขณะมาทำงานและท่องเที่ยวชายหาดในภาคใต้ของไทย ผบช.ภ.8 จี้ตำรวจพังงาล่าตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

แฟ้มภาพ เคธี ฮุมเมลส์ และแมตส์ ฮุมเมลส์ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2560 (Getty Images)

รายงานเอเอฟพีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 กล่าวว่า เคธี ฮุมเมลส์ วัย 34 ปี ซึ่งแต่งงานกับกองหลังทีมชาติเยอรมันและสโมสรโบรุสเซียดอร์ตมุนด์ เปิดเผยประสบการณ์ของเธอผ่านอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตาม 665,000 คนและยังบอกเล่ากับหนังสือพิมพ์บิลด์ในเยอรมนีที่ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าเธอโดนคนร้ายปล้นและทำร้ายร่างกายระหว่างเดินเล่นภายหลังเสร็จงานการถ่ายทำรายการทีวี "Battle of the Reality Stars" ที่เธอเป็นผู้ดำเนินรายการ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคธีบอกกับบิลด์ว่า เธอโดนคนร้ายชกต่อยหลายครั้งจนเธอยอมมอบโทรศัพท์มือถือให้คนร้ายไป ในโพสต์ทางไอจีเธอว่า การนึกถึงลูกชายทำให้เธอผ่านพ้นประสบการณ์เลวร้ายครั้งนี้มาได้

แม้จะโดนปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย แต่เคธีซึ่งขอบคุณผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียที่แสดงความห่วงใยเธอ ก็ยังคงให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ว่านอกจากประสบการณ์โดนปล้นแล้ว เธอพบว่าไทยเป็นประเทศที่ให้การต้อนรับอย่างดียิ่ง

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดที่จังหวัดพังงา โดยระบุว่า ตัวเขาพร้อมด้วย พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 , พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา, พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง รอง ผบก.ภ.จว.พังงา, พ.ต.อ.อำพล จันทกูล ผกก.สภ.โคกกลอย และเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมติดตามคดีผู้เสียหายสัญชาติเยอรมัน ถูกทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อย 1 ครั้ง บริเวณแขน จนผู้เสียหายล้ม ขณะเดียวกันได้ฉวยโอกาสนำเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 12 ของผู้เสียหาย และหลบหนีไป เหตุเกิดที่ชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมอลีนตราประมาณ 800 เมตร

ทั้งนี้ ผบช.ภ.8 ได้กำชับการปฏิบัติให้นำตัวผู้ก่อเหตุมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้โดยเร็ว
ณ สภ.โคกกลอย จว.พังงา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)

รวบแล้วหนุ่มปากีสถานพร้อมเมียชาวไทยลวงชาวอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีชาวต่างชาติถูกคนร้ายฆ่าทิ้งศพริมถนนสายบ้านในหยง-ท่าอยู่ พื้นที่ ม.3 บ้านนา ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สภาพร่างกายสวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงสามส่วนสีดำ พบบาดแผลบริเวณแก้มซ้าย และ ศีรษะด้านหลัง จากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน

เร่งนำซากพะยูนแม่ลูกเกยตื้นพิสูจน์สาเหตุการตาย สั่งตั้งวอร์รูมแก้ไขปัญหา

เจ้าหน้าที่เร่งนำซากพะยูนแม่ลูกเกยตื้นเกาะหมากน้อย ส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ทส.สั่งตั้งวอร์รูมแก้ไขปัญหาพะยูนเสียชีวิต

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม เป็นอุตสาหกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับให้ประเทศไทยเป็นฮับในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชีย

'ผู้ว่าฯ พังงา' นำทีมขึ้นเขานางหงส์ เจอร่องรอยรุกป่า

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายดำรงค์ ฉิมทับ นายอำเภอทับปุด นายภัตติพงศ์ สุนทรวร ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพังงา