แอปเปิลเปิดสโตร์แห่งแรกในอินเดีย

แอปเปิลเปิดสโตร์แรกของตัวเองในอินเดียเมื่อวันอังคาร เน้นย้ำว่ายักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของสหรัฐกำลังให้ความสำคัญกับประเทศในเอเชียใต้มากขึ้น ในฐานะตลาดการขายที่สำคัญ และเป็นศูนย์กลางการผลิตทางเลือกแทนจีน

เอเอฟพีรายงานว่า ทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิล มาทำหน้าที่เปิดประตูต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ในขณะที่พนักงานโห่ร้องยินดี ผู้ที่ชื่นชอบไอโฟนหลายร้อยคนเข้าคิวรอที่ด้านหน้าของสโตร์ในห้างสรรพสินค้าหรูหราในนครมุมไบ เมืองหลวงทางการเงิน โดยบางคนรอกันแบบข้ามคืน

บริษัทที่มีฐานในแคลิฟอร์เนียแห่งนี้กำลังวางเดิมพันครั้งใหญ่กับประเทศที่มีประชากร 1,400 ล้านคน และมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนมากเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากจีน โดยสาขาที่ 2 ของแอปเปิลสโตร์จะเปิดที่กรุงนิวเดลีในวันพฤหัสบดีนี้ แอปเปิลบริษัทใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ของมูลค่าการตลาดกำลังขยายฐานการผลิตในอินเดีย เนื่องจากพยายามที่จะกระจายห่วงโซ่อุปทานของตนจากที่ต้องพึ่งพาจีนอย่างหนัก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

สัมผัสสถานที่จริง'สังเวชนียสถาน' ต่อยอดงานศาสนา

พระสงฆ์และพุทธศาสนิกชนได้เดินทางไปสัมผัสสถานที่จริงที่สังเวชนียสถาน 4 ตำบล ซึ่งเกี่ยวข้องกับพุทธประวัติ 4 แห่ง สถานที่ประสูตร  สถานที่ตรัสรู้ สถานที่แสดงปฐมเทศนา และสถานที่ปรินิพพาน ในประเทศอินเดียและเนปาลอีกครั้งจากการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมพระสงฆ์และพุทธศาสนิกชน