มือกราดยิง รร.แนชวิลล์ซุกปืน 7 กระบอกในบ้าน

คนร้ายวัย 28 ปีที่ก่อเหตุกราดยิงที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองแนชวิลล์ สหรัฐ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน ตำรวจเผยว่าเขาสามารถหาซื้อปืนมาได้และซุกซ่อนปืนหลายกระบอกไว้ในบ้านทั้งที่มีหลักฐานระบุว่าเป็นผู้มีปัญหาสุขภาพจิต

เอเอฟพีรายงานว่า จอห์น เดรค ผู้บัญชาการตำรวจเมืองแนชวิลล์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ออเดรย์ เฮล มือปืนคนดังกล่าวเคยรับการรักษาความผิดปกติทางอารมณ์มาก่อน และพ่อแม่ของเฮลเชื่อว่าลูกของตนซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านกับพวกเขาได้ซื้อปืนและขายต่อกระบอกหนึ่ง

แต่เฮลซึ่งโดนวิสามัญฆาตกรรมระหว่างยิงต่อสู้กับตำรวจ มีปืนไรเฟิลกับตัว 2 กระบอก และปืนพก 1 กระบอก ตอนที่เข้าไปในโรงเรียนคริสเตียนเล็กๆ แห่งนั้น เดรคเผยว่าเฮลซื้อปืน 7 กระบอกจากร้านขายปืนในท้องถิ่น 5 แห่งอย่างถูกกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด

ทีมบอลอเมริกาตั้ง 'โปเช็ตติโน' คุมทัพ ไม่หวั่นแม้ไร้ประสบการณ์ระดับทีมชาติ

สหพันธ์กีฬาซอคเกอร์แห่งสหรัฐอเมริกา แถลงการณ์แต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นแท่นเฮดโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทากงาร แทนที่รักษาการ ไมกีย์ วาราส โดยเซ็นสัญญาเบื้องต้นถึงปี 2026

'สหรัฐฯ' เชือด 'บราซิล' คว้าเหรียญทองบอลหญิง โอลิมปิก รอบ 12 ปี

สหรัฐอเมริกา ยุติการรอคอยอันยาวนาน 12 ปี เอาชนะ บราซิล หวุดหวิด 1-0 คว้าเหรียญทองฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 ที่สนามปาร์ค เดส์ แปรงค์ส คืนวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม

'ไลล์ส' ลมกรดสหรัฐฯ สุดภูมิใจ ฝืนเป็นโควิด ก่อนคว้าทองแดงวิ่ง 200 ม.

โนอาห์ ไลล์ส ลมกรด สหรัฐอเมริกา ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ โดยมีอาการป่วยโควิด-19 จนต้องนั่งวีลแชร์ออกจากสนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ หลังเข้าเส้นชัยอันดับ 3