มือปืนมะกันกลับมาก่อเหตุจุดยิงหญิงดับ

ผู้ต้องสงสัยชายวัย 19 ปี ที่ก่อเหตุยิงผู้หญิงวัย 20 ปี เสียชีวิตที่รัฐฟลอริดาเมื่อวันพุธ หลายชั่วโมงต่อมากลับมาที่เกิดเหตุและยิงผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์เสียชีวิตและช่างภาพได้รับบาดเจ็บ และเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งยิงเด็กหญิงวัย 9 ขวบตาย และแม่ของเด็กได้รับบาดเจ็บ

              สำนักข่าวเอเอฟพีและรอยเตอร์รายงานว่า จอห์น มีนา นายอำเภอเทศมณฑลออเรนจ์ รัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกา แถลงเมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ตามเวลาในสหรัฐ ตำรวจจับกุมตัวคีธ เมลวิน โมเสส ชายวัย 19 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุยิงผู้อื่น ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ และบาดเจ็บ 2 คน

              สำนักนายอำเภอเทศมณฑลออเรนจ์แถลงว่า เหตุคนร้ายยิงผู้เสียชีวิตเกิดขึ้นในเขตไพน์ฮิลส์ ชานเมืองทางตะวันตกของเมืองออร์แลนด์โด ตอนกลางของรัฐฟลอริดา ทำให้ผู้หญิงวัย 20 ปีเสียชีวิต เมื่อเวลาราว 11.00 น. วันพุธ หรือ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

              นายอำเภอเทศมณฑลออเรนจ์แถลงเมื่อเย็นวันพุธ หลังเกิดเหตุยิงที่เขตไพน์ฮิลส์ไม่กี่ชั่วโมง ทีมงานของ "สเปกตรัม นิวส์ 13" ซึ่งเป็นรายการของสถานีโทรทัศน์เคเบิลของรัฐฟลอริดา เดินทางมารายงานข่าวฆาตกรรมที่เกิดขึ้น

              หลังเวลา 16.00 น. เล็กน้อย โมเสสกลับมาจุดเกิดเหตุและเปิดฉากยิงช่างภาพและผู้สื่อข่าวรายหนึ่งของรายการสเปกตรัม นิวส์ 13 ขณะที่พวกเขายืนอยู่ใกล้กับรถยนต์ของพวกเขา ทำให้ผู้สื่อข่าวเสียชีวิตและช่างภาพได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ ยิงหญิงคนหนึ่งและลูกสาววัย 9 ขวบของเธอ ทำให้เด็กหญิงเสียชีวิตและผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บ

              มีนาเผยด้วยว่า ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บรายนี้มีประวัติก่ออาชญากรรมยาวเหยียด ซึ่งรวมถึงข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต, ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง, ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธร้ายแรงและข้อหาลักทรัพย์

              นายอำเภอเทศมณฑลออเรนจ์ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้รู้จักกับหญิงที่ก่อเหตุยิงเสียชีวิตเมื่อเวลา 11.00 น. แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเหยื่อกระสุนที่เสียชีวิตและบาดเจ็บรายอื่น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม