มือมีดไล่แทงที่โบสถ์สเปนตาย 1 เจ็บ 1

เกิดเหตุชายใช้มีดสปาร์ตาบุกเข้าไปไล่แทงในโบสถ์ 2 แห่งทางตอนใต้ของสเปน มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาทหลวงท่านหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

เอเอฟพีรายงานว่า เหตุอุกอาจครั้งนี้เกิดขึ้นที่อัลเจซีราส ซึ่งเป็นเมืองท่าในแคว้นอันดาลูเซียทางตอนใต้ของสเปน กระทรวงมหาดไทยสเปนระบุว่า เมื่อเวลาหลัง 19.00 น. ชายคนหนึ่งบุกเข้าไปในโบสถ์ซานอิซิโดรในเมืองอัลเจซีราส โดยถืออาวุธคือมีดสปาร์ตาเข้าไปหนึ่งเล่ม เขาเข้าทำร้ายบาทหลวงจนเกิดบาดแผลฉกรรจ์

ต่อมาเขาเข้าไปในโบสถ์ยูเอสตราเซโนราเดลาปัลมา ทำร้ายเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลโบสถ์ที่พยายามหนีตาย แต่โดนตามไปฟันแทงที่ด้านนอกของโบสถ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงแก่ชีวิตตรงนั้น ครู่ต่อมาผู้ก่อเหตุถูกจับกุมและอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า' ตั้งข้อหา 'โรดรี-โมราตา' 2 นักเตะสเปน พูดถ้อยคำพาดพิง 'ยิปรอลตาร์'

โรดรี และ อัลบาโร โมราตา สองซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2024 ถูกสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือยูฟ่า ตั้งข้อหา หลังการกระทำของพวกเขาระหว่างขบวนพาเหรดฉลองถ้วยรางวัลที่กรุงมาดริดเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

สุดเศร้า! 'หาญส์ หิมะทองคำ' สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคชรา

ถือว่าเป็นความโศกเศร้าอันยิ่งใหญ่ของในครอบครัวหิมะทองคำ เมื่อ ดร.หาญส์ หิมะทองคำ ได้สูญเสียคุณพ่อ ดร.ชูศักดิ์ หิมะทองคำ ไปอย่าสงบเมื่อเช้าวันนี้ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ด้วยโรคชราในวัย 91 ปี

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

ส่องแฟนสาว 'ยามาล' ร่วมฉลองแชมป์ ดีกรีดาวติ๊กต็อก ผู้ติดตามกว่า 3 แสน

ลามีน ยามาล วันเดอร์คิด สเปน เปิดตัวแฟนสาววัยรุ่น หลังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ คว้าแชมป์ยูโร 2024 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 ก.ค.)