จับมือปืนวัยรุ่นไลฟ์กราดยิงดับ4

มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย จากเหตุชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี ต้องสงสัยว่าไลฟ์ระหว่างกราดยิงในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี

          รอยเตอร์รายงานว่า ซี.เจ.เดวิส หัวหน้าตำรวจเมมฟิส กล่าวระหว่างแถลงข่าวเมื่อเช้ามืดวันพฤหัสบดีตามเวลาในสหรัฐว่า เอเซเคียล เคลลี ถูกจับกุมตัวเมื่อวันพุธ หลังจากลั่นไกไปแล้วหลายครั้ง โดยการยิงอย่างน้อย 1 ครั้งที่เขาโพสต์บนเฟซบุ๊ก

          ก่อนหน้านั้นเมื่อวันพุธ ตำรวจเตือนประชาชนไม่ให้ออกนอกบ้านจนกว่าผู้ก่อเหตุจะถูกควบคุมตัวได้ หลังจากมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับบุคคลอันตรายที่พกพาอาวุธและเป็นผู้ลงมือก่อเหตุไล่ยิงประชาชนไปหลายราย

          ตำรวจกล่าวว่า เราได้รับรายงานว่าเขากำลังบันทึกการก่อเหตุของเขาทางเฟซบุ๊ก

          หนึ่งในวิดีโอสั้นที่โพสต์บนเฟซบุ๊ก แสดงภาพชายวัยรุ่นผิวสีคนหนึ่งเดินไปเดินมาพร้อมกับพูดขึ้นว่า “นี่เป็นเรื่องจริง” และสบถคำหยาบคายในขณะที่เขาเปิดประตูของร้านออโตโซน ก่อนลั่นกระสุนไป 2 นัด ใส่คนแรกที่เดินผ่านกล้อง

          มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 3 รายในเหตุกราดยิง รวมถึงหญิงคนหนึ่งที่สถานีบริการน้ำมันบีพี, ชายคนหนึ่งที่ออโตโซน และผู้ที่ขับรถโตโยต้าเอสยูวีคันหนึ่งที่วัยรุ่นผู้ก่อเหตุถูกกล่าวหาว่าปล้นรถมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม