ไต้ฝุ่นถล่มเกาหลีใต้เสียชีวิต 1 สูญหาย 9

พายุไต้ฝุ่นหินหนามหน่อคร่าชีวิตผู้คนไป 1 คน และสูญหาย 9 ราย เมื่อวันอังคาร

          เอเอฟพีรายงานว่า ไต้ฝุ่นลูกนี้เป็นหนึ่งในไต้ฝุ่นรุนแรงที่สุดที่พัดถล่มเกาหลีใต้ในรอบหลายทศวรรษ ขึ้นฝั่งที่เกาะเชจูทางตอนใต้เมื่อคืนวันจันทร์ ก่อนจะเคลื่อนตัวขึ้นฝั่งใกล้กับเมืองท่าปูซาน ซึ่งถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัดถล่มและฝนตกหนัก ทำให้ถนนและร้านค้าริมชายหาดได้รับความเสียหาย                 สำนักงานใหญ่มีมาตรการรับมือภัยพิบัติและความปลอดภัยกลางเกาหลีใต้ ระบุว่า หญิงสูงอายุในวัย 70 ปีรายหนึ่งถูกน้ำท่วมซัดหายระหว่างอพยพหนี และถูกพบเป็นศพในเมืองโปฮัง เมืองท่าทางตะวันออก

          เมื่อช่วงต้นวันอังคาร ทางการเกาหลีใต้เผยว่ายอดผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีผู้สูญหายอย่างน้อย 9 ราย ตามข้อมูลช่วงบ่ายวันอังคาร ในจำนวนนี้ 7 รายสูญหายในลานจอดรถใต้ดินที่ถูกน้ำท่วมในเมืองโปฮัง และกว่า 60,000 ครัวเรือนทั่วประเทศที่ไม่มีไฟฟ้าใช้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ