'กองหนุนลุง' ฟันธง 'พปชร.' จะแพ้เลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. ดักคอ!อย่าโยงคนกรุงไม่เอา 'ลุงตู่'

23 ธ.ค.2564 - ดร.เสรี วงษ์มณฑาดร.เสรี วงษ์มณฑา บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า คนต่างจังหวัดเขามักจะรู้จักคนที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง แล้วพิจารณาตัวบุคคล แต่คนกรุงเทพ พื้นที่กว้าง มีคนมาก คนลงคะแนนไม่ค่อยรู้จักคนลงสมัครรับเลือกตั้ง เขาจึงต้องพิจารณาพรรค

เมื่อมี ส.ส. พลังประชารัฐพ้นตำแหน่งต้องเลือกตั้งซ่อม คนกรุงเทพน่าจะได้โอกาสในการสั่งสอนพรรคพลังประชารัฐที่พวกเขามองว่าอหังการ ยโสอวดดี

พวกเขาไม่พอใจตั้งแต่การวางยุทธศาสตร์รวมหัวกันไล่ 4 กุมารที่ทุ่มเททำงานให้กับพรรคในการจัดการรณรงค์การเลือกตั้งจนได้รับชัยชนะ และทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

โครงสร้างใหม่ของพรรคหลังจากเอาสี่กุมารออกไปเป็นที่ไม่พอใจของคนกรุงเทพ เพราะมองคนที่มีตำแหน่งต่างๆหลังการเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่คนกรุงเทพไม่ปลื้มไปจนถึงรู้สึกรังเกียจ

ความขัดแย้งระหว่างนายกฯกับคนมีตำแหน่งสำคัญในพรรคที่งัดข้อกับนายกฯโดยไม่เคยคิดที่จะมีการขอขมา คนกรุงเทพมองว่าใช้ไม่ได้ จึงเสื่อมศรัทธาพรรคหลังประชารัฐ

คอยดูว่าคนกรุงเทพจะสั่งสอนพลังประชารัฐอย่างไร และถ้าพลังประชารัฐแพ้การเลือกตั้งซ่อมใน กทม. ครั้งนี้ อย่าเอาไปโยงว่าคนกรุงเทพไม่เอาลุงตู่ก็แล้วกันนะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท