สุดปลาบปลื้ม 'มีน พีรวิชญ์' บัณฑิตป้ายแดง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งตอนนี้เรียนจบเป็นบัณฑิตหมาดๆ จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมดีใจมากครับ เพราะจบมาหลายปีแล้ว ซึ่งถ้าสถานการณ์ปกติก็ต้องเข้ารับตั้งแต่ปี 2562 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้เพิ่งมารับในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2565) ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ค้างคามานาน หลังจากนี้ก็ถือว่าเสร็จสิ้นเกี่ยวกับภารกิจเรื่องเรียนโดยสมบูรณ์ และเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว ส่วนเกรดที่จบมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะตอนที่เรียน ก็ทำงานไปด้วยครับ"

ในตอนนี้หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ยังไม่มีแผนเรื่องเรียนต่อ ขอลุยทำงานก่อน เพราะปีนี้คิวงานแน่นไปจนถึงปลายปี ไม่สามารถรับงานหนัง งานละครได้แล้ว แฟนคลับสามารถติดตามผลงานของหนุ่มมีน ซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ซุปตาร์ 2550" และมีละครที่รอเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คือ "จนกว่าจะได้รักกัน" และ "กรงดอกสร้อย" ทางช่อง 3 กด 33 , ซีรีส์ Remember me และล่าสุดภาพยนตร์ "ร้านของเก่า" ซึ่งหนุ่มมีนร่วมแสดงกับ "แพจินยอง" สมาชิกบอยแบนด์จากเกาหลีใต้วง "CIX" ที่จะเข้าฉายในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

ดร.นิว เฮลั่น! หยั่งเสียงเลือกอธิการบดีมธ. 'ปริญญา' ได้ที่โหล่

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "โชคดีของ

ดร.นิว ยันมธ.ไม่ได้ล้มเจ้าทุกคน แต่ข้องใจบางคนสาละวนกับเครือข่ายล้มล้างการปกครอง?

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา