'ทรูวิชั่นส์' เปิดฉากความแซ่บ 'ซงฮเยคโย' ประกบ 'จางกียง' ร้อนแรงทะลุปรอท

ไม่เสียชื่อนางเอกตัวแม่แห่งแดนกิมจิ สำหรับ “ซงฮเยคโย” ที่พร้อมปล่อยพลังความแซ่บ เดือดทะลุปรอท จนตัวซีรีส์ต้องขึ้นเตือนเรต 19+ งานนี้มาประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อหนึ่งในสามีแห่งชาติอย่าง “จางกียง” ใน “Now, we are breaking up”

เรื่องราวชีวิตของ ฮายองอึน (ซองฮเยคโย) สาวสวยหัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่นชั้นนำสุดมั่น ผู้ทุ่มเททุกอย่างให้กับการทำงาน เพื่อต้องการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต และมองความรักเป็นเหมือนกระแสของแฟชั่น จนกระทั่งชีวิตโคจรมาให้พบกับช่างภาพหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบอย่าง ยุนแจกุก (จางกียง) จนเกิดความสัมพันธ์แบบ One Night Stand และด้วยความใกล้ชิด ความสัมพันธ์จึงก่อตัวขึ้น

แต่ความรักความสัมพันธ์ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อ ฮายองอึน เพิ่งมารู้ความจริงว่า แฟนเก่าที่หายไปโดยไม่ได้ร่ำลานั้น ประสบอุบัติตอนเดินหางไปหาตนเอง และยังเป็นพี่ชายแท้ๆของ ยุนแจกุก และยิ่งไปกว่านั้นเธอไม่สามารถสานต่อความสัมพันธ์กับเขาได้ อีกทั้งดูเหมือนโชคชะตาก็จะเล่นตลกกับความรัก ความสัมพันธ์ของคู่นี้ เมื่อเรื่องราวในอดีตของทั้งคู่ มีความเชื่อมโยงกันมาตลอด

มาติดตามช่วยลุ้น ความรักความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่าทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ใน “Now, we are breaking up” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Korean More (238) เริ่ม 14 พฤษภาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)