แม่ค้าสาวใจดี จัดเมนูพิเศษก๋วยเตี๋ยวถ้วยละ 1 บาท จัดหนักอิ่มจริงได้ครบเครื่อง

22 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ร้าน 9 ต่อ ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ อินดี้” ตกเป็นข่าวฮือฮาในชั่วพริบตา หลังจากมีแม่ค้าสาวเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่เยื้องการไฟฟ้า สาขา อ.นาแก จ.นครพนม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กจัดโปรโมชั่นก๋วยเตี๋ยวราคาประหยัดที่สุดในโลก ราคาเพียงถ้วยละ 1 บาท ถูกจริง อิ่มจริง ได้ครบ ทั้งเส้น เนื้อ ลูกชิ้น

โดย "เจ๊แก้ว" นางสาวเขมจิรา อรุณพร อายุ 41 ปี เปิดเผยว่าปกติทางร้านจำหน่วยก๋วยเตี๋ยวหลากเมนู เช่น ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ ราคาชามละ 35-40 บาทสำหรับทานคนเดียว แต่ถ้ามากันหลายคนแนะนำสั่งหม้อไฟใหญ่ ราคา 120 -150 บาท ช่วงหลังๆนี้เห็นลูกค้าได้รับผลกระทบจากราคาสินค้าแพง ค่าครองชีพถีบตัวสูงขึ้น โควิดก็ระบาดยังไม่มีทีท่าจะผ่อนคลาย ผู้คนจึงมีรายได้น้อยเป็นเงาตามตัว ตนต้องการอยากให้ลูกค้าได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวในราคาประหยัด จึงจัดโปรโมชั่นดังกล่าวขึ้น

โดยมีก๋วยเตี๋ยวถ้วยเล็กถ้วยละ 1 บาท มาเสริมเป็นเมนูพิเศษสำหรับลูกค้าที่อยากทานแต่อาจจะเงินไม่เพียงพอ ยืนยันไม่ได้สร้างกระแส แต่ขายจริง อิ่มจริงในราคาถ้วยละ 1 บาท ถึงจะเป็นถ้วยเล็กแต่มั่นใจ ได้กินครบ ทั้งเส้น เลือกได้ทั้งลูกชิ้นเนื้อหรือหมูตามใจชอบ หลังจัดเมนูนี้ได้ไม่นาน มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าแวะมาทานประมาณ 4-5 ถ้วยก็ว่าอิ่มแล้ว จึงเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายช่วยเหลือสังคมได้อีกช่องทางหนึ่ง เชิญชวนลูกค้าแวะมาชิมแล้วจะไม่ผิดหวัง และจะเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. หรือจนกว่าวัตถุดิบในแต่ละวันจะหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

สงกรานต์นครพนม แห่ขอพรพญานาค

นครพนมสุดคึกคัก สงกรานต์แห่ขอพรพญานาค ถนนข้าวปุ้นอุโมงค์น้ำคึกคัก อากาศร้อนแตะ 40 องศาฯ ในเมืองเล่นสงกรานต์เที่ยงคืน