'กองหนุนลุง' ฟันธง 'พปชร.' จะแพ้เลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. ดักคอ!อย่าโยงคนกรุงไม่เอา 'ลุงตู่'

23 ธ.ค.2564 - ดร.เสรี วงษ์มณฑาดร.เสรี วงษ์มณฑา บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า คนต่างจังหวัดเขามักจะรู้จักคนที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง แล้วพิจารณาตัวบุคคล แต่คนกรุงเทพ พื้นที่กว้าง มีคนมาก คนลงคะแนนไม่ค่อยรู้จักคนลงสมัครรับเลือกตั้ง เขาจึงต้องพิจารณาพรรค

เมื่อมี ส.ส. พลังประชารัฐพ้นตำแหน่งต้องเลือกตั้งซ่อม คนกรุงเทพน่าจะได้โอกาสในการสั่งสอนพรรคพลังประชารัฐที่พวกเขามองว่าอหังการ ยโสอวดดี

พวกเขาไม่พอใจตั้งแต่การวางยุทธศาสตร์รวมหัวกันไล่ 4 กุมารที่ทุ่มเททำงานให้กับพรรคในการจัดการรณรงค์การเลือกตั้งจนได้รับชัยชนะ และทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

โครงสร้างใหม่ของพรรคหลังจากเอาสี่กุมารออกไปเป็นที่ไม่พอใจของคนกรุงเทพ เพราะมองคนที่มีตำแหน่งต่างๆหลังการเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่คนกรุงเทพไม่ปลื้มไปจนถึงรู้สึกรังเกียจ

ความขัดแย้งระหว่างนายกฯกับคนมีตำแหน่งสำคัญในพรรคที่งัดข้อกับนายกฯโดยไม่เคยคิดที่จะมีการขอขมา คนกรุงเทพมองว่าใช้ไม่ได้ จึงเสื่อมศรัทธาพรรคหลังประชารัฐ

คอยดูว่าคนกรุงเทพจะสั่งสอนพลังประชารัฐอย่างไร และถ้าพลังประชารัฐแพ้การเลือกตั้งซ่อมใน กทม. ครั้งนี้ อย่าเอาไปโยงว่าคนกรุงเทพไม่เอาลุงตู่ก็แล้วกันนะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะดีจะชั่ว...อยู่ที่ตัวคนเลือก

คนเรานั้น แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ว่าเราจะเกิดที่ไหน เกิดเป็นลูกใคร จะได้เป็นลูกเศรษฐีหรือลูกคนจน แต่เมื่อเราเติบโตรู้ความ ได้รับการอบรมบ่มนิสัย ได้รับการศึกษา

ดิจิทัลวอลเล็ตส่อขัดรธน.! อดีตรมว.คลังแนะกฤษฎีกาตีความ รัฐบาลล้วงงบฯจากปี67ด้วย

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย