เป็นเอามาก 'โต้ง' มั่นใจถ้า 'ยิ่งลักษณ์' ยังเป็นนายกฯน้ำจะไม่ท่วมรุนแรงในหลายพื้นที่


แฟ้มภาพ

พักนี้อาการหนัก อดีตรัฐมนตรีโต้ง-กิตติรัตน์ เอาอีกแล้ว 'ผมมั่นใจว่า ถ้าคุณยิ่งลักษณ์ยังเป็นนายกฯ ย่อมไม่เกิดน้ำท่วมทั้งที่รุนแรง ยาวนานในหลายพื้นที่'  อัลไซเมอร์ หรือแกล้งลืมเมื่อปี 2554 ตัวเองเคยบ่อน้ำตาแตกมาแล้ว

8 พ.ย. 2564 - นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์รูปภาพนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมระบุข้อความว่า ผมมั่นใจว่า ถ้าคุณยิ่งลักษณ์ยังเป็นนายกฯ...

ย่อมไม่เกิดน้ำท่วมทั้งที่รุนแรง ยาวนานในหลายพื้นที่แบบนี้ เพราะ "ระบบบริหารจัดการน้ำแบบบูรณาการ" ได้ถูกดำเนินการไว้แล้ว"

เป็นที่น่าสังเกตว่าโพสต์ของนายกติตติรัตน์ สวนทางกับข้อเท็จจริงโดยสิ้นเชิง เพราะเมื่อปี 2554 ครั้งรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ เกิดน้ำท่วมอย่างรุนแรงในรอบหลายสิบปี

และนายกิตติรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ขณะนั้น ถึงกับร่ำไห้ สวมกอดกับผู้บริหารชาวญี่ปุ่นของนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค เมื่อเห็นแนวคันกั้นน้ำของนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จ.พระนครศรีอยุธยา พังลงหลังถูกกระแสน้ำกัดเซาะ

ก่อนหน้านี้ นายกิตติรัตน์ โพสต์ในลักษณะเดียวกันว่า "ผมมั่นใจว่าถ้าคุณยิ่งลักษณ์ ยังเป็นนายกฯ ท่านจะไม่ปล่อยให้ประชาชนลำบากยากเข็ญแบบนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ยิ่งลักษณ์' มาแล้ว โผล่โพสต์ไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระ ทานอาหารให้หายคิดถึง

“ยิ่งลักษณ์”  โผล่โพสต์ ตัวไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระวันสงกรานต์ พร้อมทานอาหารไทยให้หายคิดถึง  อวยยศร้านอาหารไทย รสชาติไทยแท้เป็นแฟนคลับมาหลายปี

'เศรษฐา' อ้าแขนรับ แม้วพาปูกลับบ้าน

“เศรษฐา" บอก "ยิ่งลักษณ์"  ยังไม่ประสานกลับไทย  หลัง "แม้ว" อยากเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมน้องสาวปีหน้า  เชื่อเป็นนิมิตหมายอันดี บอกทุกกระบวนการเป็นตามกฎหมายไม่ซับซ้อน 

ทักษิณจัดให้! ปีหน้า 'ยิ่งลักษณ์' กลับทำบุญสงกรานต์เมืองไทย

ทักษิณ ม่วนอกม่วนใจ๋สงกรานต์รอบ 18 ปี ดอยสุเทพ แย้ม ปีหน้าพร้อมหน้ายิ่งลักษณ์ทำบุญเมืองไทย ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์ บอกทำอะไรไม่มีคนเห็นด้วยเป็นเรื่องธรรมดา

ดับลือ 'ยิ่งลักษณ์' นั่งผู้แทนพิเศษ UN สางปัญหาเมียนมา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกรณีที่สำนักข่าว The Irrawady