'พลังชล' ลุยประชุมใหญ่ ดีดปาก ส.ส.บางคน อย่าแขวะบ้านเก่า

แฟ้มภาพ

เลขาธิการพรรคพลังชล เผยพรรคเดินหน้าประชุมใหญ่ ยันแม้พรรคขนาดเล็กเสียเปรียบในกติกา แต่ไม่ขอควบรวมกับพรรคการเมืองอื่น ซัด ส.ส.เก่า งดสร้างภาพ หยุดแขวะบ้านเก่า

7 พ.ย. 2564 – นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังชล กล่าวว่า พรรคพลังชล ยังคงดำเนินกิจกรรมทางการเมืองตามปกติ เตรียมจัดประชุมใหญ่ของพรรค ในเวลาอีกไม่นาน ส่วนจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับพรรคอย่างไร คงแล้วแต่ที่ประชุมใหญ่ของพรรค ที่มองกันว่า ด้วยระบบการเลือกตั้งที่เปลี่ยนไปในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพลังชล เป็นพรรคขนาดเล็ก อาจเสียเปรียบได้ ควรไปจับมือร่วมกับพรรคการเมืองอื่น

นายสุระ กล่าวว่า ขอยืนยันว่า พรรคพลังชล จะไม่ไปควบรวมกับใคร จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคแน่นอน แต่จะส่งผู้สมัครกี่เขต กี่คน คงต้องรอความชัดเจนจากกฎหมายที่เป็นส่วนอื่นๆประกอบ อาทิ การแบ่งเขตเลือกตั้ง การคำนวณส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นต้น

นายสุระ กล่าวว่า พรรคพลังชล ยังเปิดกว้างต่อผู้ที่สนใจจะมาร่วมงานทางการเมืองกับเรา เพราะยังยึดมั่นอุดมการณ์เหมือนเดิม ส่วนอดีต ส.ส.บางคน ที่ไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่น ถือเป็นสิทธิแต่ละคน หากไปอยู่พรรคอื่น มีตำแหน่ง ประสบความสำเร็จเราก็ยินดีและดีใจด้วย แต่บางครั้ง เมื่อออกไปแล้ว ไปพูดหรือวิพากษ์วิจารณ์ แล้วทำให้คนอื่นเสียหาย ถือว่าไม่สมควร เชื่อว่า ชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้ดี ใครเป็นอะไรอย่างไร ดังนั้นไม่จำเป็นต้องไปสร้างภาพทำให้ตัวเองดูดี เพราะความจริงก็คือความจริง เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุระ' มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอกรัฐบาลไม่ระคาย หนุนปรับครม.หาคนเหมาะสม

“สุระ” มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอก ไม่ทำให้ เสถียรภาพรัฐบาลสั่นคลอน เหตุ จำนวนเสียงพรรคร่วมรัฐบาลยังหนุนอื้อ ชี้ ปรับครม. นายกฯ พิจารณาตามความเหมาะสม เสริมประสิทธิภาพทำงาน แก้ปัญหาให้ประชาชน

'สุระ' เขย่าปรับครม. เชียร์ 'ทักษิณ' เป็นพี่เลี้ยงรัฐบาลเกิดประโยชน์มหาศาล

เลขาธิการพรรคพลังบูรพา ชี้ ปรับครม.เป็นอำนาจเศรษฐา เพื่อเสริมทัพรัฐบาลให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สวนนักวิจารณ์ อย่าคาดการณ์แทน เชียร์ “ทักษิณ” นำประสบการณ์ ความรู้ ให้คำปรึกษารัฐบาล มั่นใจ เกิดประโยชน์ประเทศมหาศาล

'สุระ' วอนทุกฝ่ายต้องตกผลึกก่อนแก้รัฐธรรมนูญ

“สุระ” วอน ทุกฝ่ายหารือให้ตกผลึกก่อนแก้รัฐธรรมนูญ ที่มาสสร. เนื้อหาสาระ แนะ รับฟังความคิดเห็นทุกกลุ่มวิชาชีพ นำไปสู่ รัฐธรรมนูญฉบับสากล ได้รับการยอมรับ

ศึกบ้านใหญ่จบไม่ลง 'พลังชล' ป้อง 'สนธยา' อัด 'สุชาติ' รู้ที่ไปแต่ลืมที่มา

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังชล ให้สัมภาษณ์ว่า ปัญหาความขัดแย้งในพื้นที่จ.ชลบุรี ตามที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กและให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ พาดพิงไปถึง นายสนธยา

'บิ๊กตู่' เข้าใจ 'ศึกบ้านใหญ่ชลบุรี' เรื่องของลูกผู้ชาย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณี ศึกบ้านใหญ่ชลบุรี ระหว่าง นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรี

ชลบุรีคลื่นลมแรง! จับสังเกตโพสต์ 'สุชาติ-สนธยา' จากบ้านหลังใหญ่ถึงการทรยศหักหลัง

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ ส.ส. ชลบุรี ผอ.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อช่วงสายของวันนี้ ว่า "การอยู่ชายคาบ้านหลังใหญ่